PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Có Nên Tặng Đồng Hồ Pha Lê Để Bàn Dịp Khai Trương Công Ty?

Có Nên Tặng Đồng Hồ Pha Lê Để Bàn Dịp Khai Trương Công Ty?

Nguyễn Hạ Thương Thương
Th 6 10/11/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Khi một công ty hoặc doanh nghiệp chuẩn bị khai trương, ngày hội này thường được xem là một dịp đặc biệt để tặng quà và tri ân những đối tác, khách hàng hoặc những người đóng góp quan trọng trong việc khai sinh ra công ty. Trong loạt các lựa chọn quà tặng cao cấp, đồng hồ pha lê để bàn đã trở thành một trong những món quà phổ biến và đầy ý nghĩa. Tuy nhiên, liệu có nên tặng đồng hồ pha lê để bàn dịp khai trương công ty? Điều này đang được nhiều người quan tâm và sẽ được thảo luận kỹ hơn trong bài viết này.

Có nên tặng đồng hồ pha lê để bàn dịp khai trương công ty?

Bạn đang băn khoăn có nên tặng đồng hồ pha lê để bàn trong dịp khai trương công ty? Thì dưới đây chính là những lý do mà bạn nên cân nhắc tặng đồng hồ pha lê trong trường hợp này vì nó mang lại rất nhiều giá trị. 

  • Tính độc đáo và sang trọng: Đồng hồ pha lê là một món quà độc đáo và sang trọng. Nó thể hiện sự quý trọng mà bạn dành cho đối tác, khách hàng hoặc những người liên quan đến dịp khai trương của công ty. Sự đẹp mắt và sáng bóng của đồng hồ pha lê chính là một biểu tượng cho sự thành công, phát triển bền vững của công ty.

  • Sự chú trọng đến thời gian: Tặng đồng hồ pha lê để bàn nhằm nhắn nhủ đến với người nhận nên biết trân trọng từng giây phút vì thời gian qua đi thì không quay trở lại và nhắc nhở đến họ nên biết cách quản lý thời gian một cách hiệu quả. 

  • Lưu giữ những kỷ niệm: Đồng hồ pha lê có khả năng lưu giữ giá trị và kỷ niệm lâu dài. Đây là một hình ảnh biểu tượng cho một sự kiện quan trọng trong sự phát triển của công ty và nó có thể gợi nhớ lại những ký ức và cảm xúc tích cực đã trải qua.

  • Tùy chỉnh cá nhân hóa: Bạn có thể tùy chỉnh đồng hồ pha lê để bàn bằng cách thêm tên, thông điệp hoặc biểu tượng của công ty để làm cho món quà trở nên đặc biệt và cá nhân hóa. Điều này thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đối với người nhận.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Ý nghĩa nổi bật của đồng hồ pha lê để bàn dịp khai trương công ty

Đồng hồ pha lê để bàn là món quà mà trong kinh doanh nó biểu trưng cho sự trí tuệ, may mắn. Với vẻ đẹp trong sáng thuần khiết của pha lê cùng với nét cổ điển sang trọng của đồng hồ nó mang ý nghĩa rằng tương lai sẽ vô cùng trôi chảy, góp phần thúc đẩy kinh doanh, đem lại tài lộc cho doanh nghiệp. Và dưới đây là một số ý nghĩa nổi bật khác mà đồng hồ pha lê để bàn mang lại:

  • Biểu tượng của thời gian: Đồng hồ là biểu tượng của việc quản lý thời gian. Tặng một chiếc đồng hồ pha lê đồng nghĩa với việc bạn trao tặng khách hàng hoặc đối tác khả năng quản lý thời gian tốt giúp họ chú trọng đến việc thực hiện đúng hạn, điều rất này quan trọng trong kinh doanh.

  • Thể hiện sự quý trọng: Với thiết kế tinh tế và đẳng cấp của đồng hồ pha lê nó thể hiện sự quý trọng đối với đối tượng nhận quà. Qua đó thể hiện được sự uy tín cũng như tầm nhìn của doanh nghiệp. 

  • Kỷ niệm khai trương, lưu giữ giá trị: Đồng hồ pha lê là một cách tuyệt vời dùng để kỷ niệm dịp khai trương của công ty. Nó là một biểu tượng của sự phát triển và khởi đầu mới mẻ, ngoài ra còn có khả năng lưu giữ giá trị qua thời gian. Nó có thể trở thành một phần của không gian làm việc hoặc trang trí, và luôn nhắc nhở về sự khởi đầu quan trọng của công ty.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Bộ sưu tập đồng hồ pha lê để bàn sang trọng, tinh tế

Đồng hồ pha lê để bàn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa rất thích hợp để tặng trong dịp khai trương công ty. Nó thể hiện việc chú trọng đến thời gian, là một biểu tượng của sự phát triển cũng như tượng trưng cho sự lưu giữ những giá trị cốt lõi bền vững theo vòng xoay của thời gian. Mời bạn điểm qua bộ sưu tập đồng hồ pha lê để bàn sang trọng và tinh tế sau đây, bạn có thể xem xét để tặng trong dịp khai trương công ty hoặc các sự kiện quan trọng khác:

  • Chặn giấy pha lê H009 - Giá: 325,000₫

  • Chặn giấy pha lê H007 - Giá: 340,000₫

  • Chặn giấy pha lê H014 - Giá: 455,000₫

  • Chặn giấy pha lê H013 - Giá: 595,000₫

  • Chặn giấy đồng hồ DH017 - Giá: 625,000₫

  • Chặn giấy trái tim pha lê cao cấp 13cm QT007 - Giá: 700,000₫

  • Chặn giấy pha lê hợp tác H006 - Giá: 700,000₫

  • Kỷ niệm chương đồng hồ DH006 - Giá: 750,000₫

  • Kỷ Niệm Chương Đồng Hồ DH010 - Giá: 780,000₫

  • Chặn Giấy Pha Lê Đồng Hồ DH013 - Giá: 850,000₫

  • Chặn giấy đồng hồ DH005 - Giá: 855,000₫

  • Chặn giấy pha lê số đồng hồ DH015 - Giá: 950.000 đồng

  • Chặn giấy pha lê đồng hồ DH009 - Giá: 990,000₫

Mua quà tặng đồng hồ pha lê để bàn ở đâu chất lượng?

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Việc lựa chọn đồng hồ pha lê để bàn ưng ý đòi hỏi nhiều yếu tố, quan trọng nhất trong số đó chính là cần phải tìm ra một nguồn cung ứng đáng tin cậy. Và trong trường hợp này, Minh Pha Lê sẽ là nơi đáp ứng được mọi tiêu chuẩn mà bạn đặt ra với nhiều ưu điểm nổi trội. Minh Pha Lê đã xây dựng được danh tiếng mạnh mẽ trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ pha lê cao cấp, đặc biệt là đồng hồ pha lê để bàn. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên mua quà tặng đồng hồ pha lê tại Minh Pha Lê:

  • Chất lượng cao cấp: Minh Pha Lê cam kết sản xuất các sản phẩm từ pha lê chất lượng cao cấp, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm đẹp và bền bỉ.

  • Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt: Các đồng hồ pha lê của Minh Pha Lê thường có thiết kế tinh xảo với sự chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết từ các nghệ nhân tài ba. Những thiết kế này làm cho món quà trở nên độc đáo và ấn tượng.

  • Tự do tùy chỉnh: Bạn có thể tùy chỉnh đồng hồ pha lê bằng cách thêm tên, thông điệp, hoặc hình ảnh cá nhân, điều này làm cho món quà trở nên đặc biệt hơn.

  • Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Minh Pha Lê cung cấp dịch vụ khách hàng tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm, thiết kế, và đặt hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua hàng thoải mái nhất.

  • Giao hàng đáng tin cậy: Chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và luôn trong trạng thái hoàn hảo.  

Đọc đến đây có lẽ bạn đã hiểu vì sao nên mua đồng hồ pha lê để bàn tại Minh Pha Lê rồi chứ? Với những ưu điểm nổi bật này, Minh Pha Lê không chỉ là một nguồn cung ứng đáng tin cậy mà còn đem lại giá trị thực sự cho khách hàng và góp phần tôn vinh những dịp quan trọng, đáng nhớ.

 

Mọi thông tin liên hệ: 

  • Showroom: Quà Tặng Minh Pha Lê
  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: info@minhphale.vn
  • Hotline: 0963998838 (Zalo) - (028) 62579572

 

THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:

 
Có Nên Tặng Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Mừng Sinh Nhật Sếp?

Có Nên Tặng Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Mừng Sinh Nhật Sếp?

Thứ 9 phút đọc

Sinh nhật của sếp là một dịp quan trọng để bạn thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với sếp thông qua những món... Đọc tiếp

Quả Cầu Pha Lê Phật Giáo - Trang Trí Cho Căn Nhà Ấm Cúng

Quả Cầu Pha Lê Phật Giáo - Trang Trí Cho Căn Nhà Ấm Cúng

Thứ 11 phút đọc

Trong việc bố trí nội thất, việc sử dụng các vật trang sức và biểu tượng tôn giáo có một vai trò quan trọng trong việc... Đọc tiếp

10 Ý Tưởng Quà Tặng Vinh Danh Cho Ngày Lễ Quân Đội 22/12

10 Ý Tưởng Quà Tặng Vinh Danh Cho Ngày Lễ Quân Đội 22/12

Thứ 10 phút đọc

Ngày lễ Quân đội 22/12 có nguồn gốc từ cuộc chiến tranh giành độc lập, tự do của Việt Nam. Vào dịp này, mỗi người dân... Đọc tiếp

25+ Quà Tặng Pha Lê Tình Yêu Vĩnh Cửu Cho Đám Cưới Bạn Thân

25+ Quà Tặng Pha Lê Tình Yêu Vĩnh Cửu Cho Đám Cưới Bạn Thân

Thứ 9 phút đọc

Khi bạn nhận lời mời dự đám cưới của bạn thân, một niềm vui chung và hạnh phúc sẽ ngập tràn trong trái tim. Đám cưới... Đọc tiếp

Nội dung bài viết