PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Bảng Chức Danh Để Bàn - Các Kích Thước Phổ Biến

Bảng Chức Danh Để Bàn - Các Kích Thước Phổ Biến

Nguyễn Hạ Thương Thương
Th 5 09/05/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Bảng chức danh để bàn là một vật trưng bày trong không gian làm việc để tạo sự chuyên nghiệp và phân chia cấp bậc một cách rõ ràng. Việc sử dụng bảng chức danh để bàn sẽ giúp xác định rõ vai trò chức vụ, đồng thời, tạo ra sự hiệu quả trong tổ chức công việc. Trước khi chọn lựa một bảng chức danh để bàn phù hợp, việc hiểu rõ về các kích thước phổ biến là điều quan trọng để đảm bảo sự phù hợp và hài hòa trong không gian làm việc. Hãy cùng Minh Pha Lê khám phá về các kích thước thông dụng của bảng chức danh để bàn và cách chọn lựa phù hợp nhất với nhu cầu công việc của bạn.

 

Bảng chức danh để bàn là gì? 

Bảng chức danh để bàn là một vật dụng thông thường được sử dụng trong không gian làm việc hoặc văn phòng, chúng thường được đặt trên bàn của người làm việc tại một vị trí cụ thể trong tổ chức công ty để xác định chức vụ, vai trò hoặc thông tin họ tên của người đó. Bảng chức danh để bàn thường có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như nhựa, kim loại, gỗ đồng hoặc pha lê, thủy tinh và có thể có thiết kế từ đơn giản đến sang trọng, phù hợp với từng phong cách, nhu cầu của từng tổ chức. 

 

Bảng Chức Danh Cao Cấp BCD01

Bảng Chức Danh Cao Cấp BCD01

 

Các kích thước bảng chức danh để bàn phổ biến

Có nhiều kích thước phổ biến cho bảng chức danh để bàn tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của mỗi tổ chức và không gian làm việc. Việc lựa chọn kích thước bảng chức danh để bàn cần nên phù hợp với không gian làm việc cũng như số lượng chữ trong họ tên và thông tin cần hiển thị là rất quan trọng. Một số tổ chức sẽ lựa chọn các kích thước nhỏ hơn nếu không gian làm việc hạn chế, trong khi các tổ chức lớn hơn hoặc có nhiều nhân viên thường có xu hướng chọn các kích thước lớn hơn để hiển thị thông tin rõ ràng và dễ đọc hơn. Dưới đây, Minh Pha Lê sẽ liệt kê cho bạn một số kích thước thông thường mà bạn có thể gặp khi chọn mua bảng chức danh để bàn:

 

  • Kích thước tiêu chuẩn:

    • 2 x 8 inches (5.08 x 20.32 cm)

    • 2 x 10 inches (5.08 x 25.4 cm)

    • 3 x 8 inches (7.62 x 20.32 cm)

 

  • Kích thước lớn hơn:

    • 3 x 10 inches (7.62 x 25.4 cm)

    • 4 x 6 inches (10.16 x 15.24 cm)

    • 4 x 12 inches (10.16 x 30.48 cm)

 

  • Kích thước tỷ lệ rộng hơn:

    • 6 x 12 inches (15.24 x 30.48 cm)

    • 8 x 16 inches (20.32 x 40.64 cm)

    • 10 x 24 inches (25.4 x 60.96 cm)

 

Mẹo lựa chọn bảng chức danh để bàn phù hợp

Để lựa chọn được bảng chức danh để bàn phù hợp với nhu cầu của tổ chức công ty, bạn nên lưu lại và áp dụng một số mẹo quan trọng sau đây của Minh Pha Lê:

  • Chọn kích thước và thiết kế phù hợp với không gian bàn làm việc cũng như số lượng chữ cái cần hiển thị trên bảng chức danh để bàn. 

  • Lựa chọn chất liệu bảng chức danh để bàn phù hợp với phong cách và vẻ đẹp của văn phòng. Chất liệu kim loại hay pha lê thường mang đến vẻ hiện đại và chuyên nghiệp, trong khi đó gỗ đồng sẽ giúp không gian làm việc thêm phần ấm áp, sang trọng và cổ điển.

  • Chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với bàn làm việc và không gian văn phòng. Màu sắc tương phản giữa chữ và nền trên bảng chức danh để bàn sẽ khiến cho thông tin trên bảng dễ đọc hơn.

  • Một số bảng chức danh để bàn có thể thay đổi được để điều chỉnh vị trí của tên, giúp dễ dàng cập nhật thông tin khi có thay đổi về chức vụ hoặc nhân sự.

 

Bảng Chức Danh Cao Cấp BCD02

Bảng Chức Danh Cao Cấp BCD02

 

Bảng chức danh để bàn giá có đắt không? 

Giá của bảng chức danh để bàn có thể biến đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, thiết kế và thương hiệu sản phẩm.

Các bảng chức danh để bàn làm bằng nhựa mica, gỗ công nghiệp,... có thiết kế đơn giản và kích thước nhỏ có thể có giá tầm khoảng từ vài chục đến dưới 200.000 đồng. Trong khi đó, những bảng chức danh cao cấp hơn, được làm từ gỗ đồng, pha lê cao cấp, kim loại chất lượng cao,... có thiết kế đặc biệt và kích thước lớn có thể có giá lên đến hàng triệu đồng.

Việc lựa chọn bảng chức danh để bàn nên dựa trên nhu cầu và ngân sách cụ thể của bạn. Bạn có thể tìm kiếm và so sánh giá cả từ nhiều nhà cung cấp khác nhau trước khi quyết định mua. Đôi khi, việc mua bảng chức danh để bàn tại xưởng sản xuất trực tiếp có thể giúp bạn có cơ hội tìm được các ưu đãi hoặc giảm giá đặc biệt.

 

Bảng Chức Danh Cao Cấp BCD03

Bảng Chức Danh Cao Cấp BCD03

 

Nên mua bảng chức danh để bàn ở đâu chất lượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua bảng chức danh để bàn chất lượng, Minh Pha Lê sẽ là một lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể tham khảo. Với gần 30 năm hoạt động tận tâm với nghề, Minh Pha Lê đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, đặc biệt có thể kể đến đó là bảng chức danh để bàn. Ngoài ra, quy trình sản xuất tại Minh Pha Lê được trang bị thiết bị hiện đại bao gồm 3 máy in Nhật Bản, 2 máy khắc laser 3D và nhiều máy móc khác, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.

Minh Pha Lê không ngừng đầu tư vào sáng tạo và cập nhật mẫu mã sản phẩm bảng chức danh để bàn theo xu hướng mới nhất, mang đến sự mới mẻ, độc đáo cùng nét sang trọng riêng biệt cho từng không gian làm việc tại công ty. Hơn thế nữa, đội ngũ Minh Pha Lê luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn tận tình để sản xuất sản phẩm theo yêu cầu cụ thể của từng khách hàng, sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Với những cam kết và chất lượng mà chúng tôi mang lại, Minh Pha Lê tự tin là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể yên tâm lựa chọn mua bảng chức danh để bàn dành cho tổ chức công ty của mình. Hãy liên hệ với Minh Pha Lê theo thông tin dưới đây để có cơ hội nhận được những chính sách ưu đãi đặc biệt từ chúng tôi:

  • Giảm giá theo số lượng

  • Miễn phí thiết kế

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 3.000.000 đồng tại TP.HCM

  • Hỗ trợ làm hàng gấp

  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc

 

Mọi thông tin liên hệ: 

  • Showroom: Quà Tặng Minh Pha Lê

  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

  • Email: info@minhphale.vn

  • Hotline: 0963998838 (Zalo) - (028) 62579572

 

THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:

Chức Danh Là Gì? Phân Biệt Chức Danh Và Chức Vụ

Chức Danh Là Gì? Phân Biệt Chức Danh Và Chức Vụ

Thứ 9 phút đọc

Chức danh trong môi trường công sở không chỉ là những từ ngữ đơn thuần mô tả vị trí làm việc, mà còn là biểu tượng... Đọc tiếp

Nên Chọn Chất Liệu Gì Cho Bảng Chức Danh Vị Trí Giám Đốc?

Nên Chọn Chất Liệu Gì Cho Bảng Chức Danh Vị Trí Giám Đốc?

Thứ 10 phút đọc

Bảng chức danh không chỉ thể hiện vị thế và quyền lực của người lãnh đạo, mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và tinh thần... Đọc tiếp

Top Mẫu Bảng Chức Danh Giám Đốc Sang Đẹp Tại Minh Pha Lê

Top Mẫu Bảng Chức Danh Giám Đốc Sang Đẹp Tại Minh Pha Lê

Thứ 8 phút đọc

Trong giới kinh doanh, bảng chức danh không chỉ đơn thuần thể hiện vị trí trong tổ chức mà còn là điểm nhấn, trang trí cho... Đọc tiếp

Những Chức Vụ Nào Cần Bảng Chức Danh Ở Công Ty?

Những Chức Vụ Nào Cần Bảng Chức Danh Ở Công Ty?

Thứ 8 phút đọc

Bảng chức danh đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự rõ ràng, minh bạch trong cơ cấu tổ chức của một công ty.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết