PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Pha Lê - Quà Tặng Cho Doanh Nghiệp Ý Nghĩa

Pha Lê - Quà Tặng Cho Doanh Nghiệp Ý Nghĩa

Anh Minh
Th 4 11/07/2018 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Quà tặng như nhịp cầu kết nối những yêu thương, mối quan hệ trong cuộc sống lẫn trong công việc và tất nhiên quà tặng doanh nghiệp không là một ngoại lệ, nó như chiến lược marketing đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.


 
Bạn từng ĐAU ĐẦU về quà tặng doanh nghiệp?
 
Bạn từng KHÓ KHĂN không biết làm thế nào với văn hóa ứng xử trong kinh doanh – TẶNG QUÀ.
 
Bạn từng MẤT NHIỀU THỜI GIAN để lựa chọn một món quà Ý NGHĨA thể hiện sự TINH TẾ của mình.
 
Nếu câu trả lời của bạn là CÓ, hãy theo dõi những thông điệp BỔ ÍCH sau đây.
 
Tôi tin chắc chỉ cần bỏ ra 68 giây quý giá của mình, bạn sẽ vĩnh biệt ngay những vấn đề trăn trở về QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP.

 Chặn Giấy Pha Lê - Kỷ Niệm Chương Pha Lê

Quà tặng như nhịp cầu kết nối những yêu thương, mối quan hệ trong cuộc sống lẫn trong công việc và tất nhiên quà tặng doanh nghiệp không là một ngoại lệ, nó như chiến lược marketing đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.
Quà tặng không chỉ dừng lại ở khía cạnh nhỏ nào, mà ngày nay, với sự phát triển của kinh tế thị trường quà tặng doanh nghiệp bao gồm:

  • Quà tri ân, cảm ơn khách hàng, đối tác…
  • Quà tặng tôn vinh thành tích, khen thưởng nhân viên…
  • Quà mừng khai trương, tổng kết, đại hội cổ đông…

Kỷ Niệm Chương Pha Lê

Sự CHÂN THÀNH, TÌNH CẢM của doanh nghiệp không phải thể hiện qua GIÁ TRỊ món quà mà nó chính là sự CHÂN THÀNH mà còn đánh giá sự CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN và THÀNH CÔNG của doanh nghiệp.
Chính vì vậy, quà tặng doanh nghiệp như thế nào hội đủ những yếu tố trên luôn lấy đi công sức và “chất xám” của không ít doanh nghiệp.
 
Vậy bạn đã có giải pháp cho tất cả vấn đề trên?
 
GỢI Ý nhỏ nhưng THÀNH CÔNG lớn cho bạn – QUÀ TẶNG PHA LÊ dành cho doanh nghiệp.
Bạn có biết ý nghĩa phong thủy của pha lê trong kinh doanh? 

  • Pha lê khoác trên mình sự tinh tế, sang trọng khó cưỡng tuy mong manh dễ vỡ nhưng thực chất pha lê rất bền vững, long lanh. 
  • Pha lê mang trong mình ý nghĩa về thần tài, nó chính là quà tặng được ưa chuộng nhất qua nhiều thập kỉ. 
  • Không chỉ dừng lại ở hình khối mà nhà điều khắc kiến tạo, pha lê còn mang ý nghĩa cho sự hòa thuận, “thuận buồn xuôi gió, vươn biển khơi”.

Kỷ Niệm Chương Pha Lê 

Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng và đa dạng của thế giới PHA LÊ, bạn rất dễ nhầm tưởng và gặp hàng kém chất lượng. Bởi vì, pha lê được chia làm 2 loại:

  • Pha lê tự nhiên.
  • Pha lê nhân tạo: kém chất lượng, trung bình và cao cấp.

 

Cúp Pha Lê Ngôi Sao 

Vậy làm thế nào để bạn có thể chọn quà tặng doanh nghiệp từ pha lê tốt nhất để thể hiện tất cả tấm chân tình. Chưa kể, nếu nhầm hàng kém chất lượng, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối.
 
Vâng, bạn không cần phải tìm kiếm quá xa xôi, chúng tôi – Công ty Minh Pha Lê luôn hân hạnh đồng hành và phục vụ quà tặng pha lê CAO CẤP, SANG TRỌNG, TINH TẾ nhất cho doanh nghiệp.
 
Hoạt động từ năm 1996 do nghệ nhân ngành quà tặng pha lê cho doanh nghiệp Việt Nam – Vũ Văn Bình sáng lập, Công ty Minh Pha Lê không ngừng đi lên và phát triển với 3 bí quyết then chốt làm nên thương hiệu: 

  • Chất lượng sản phẩm tốt nhất, tinh sảo từng chi tiết, cẩn thận từng đường nét.
  • Giao hàng đúng giờ.
  • Giá cạnh tranh tốt nhất.
  • Nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

Với dòng sản phẩm ĐA DẠNG, SÁNG TẠO, Minh Pha Lê chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng doanh nghiệp từ Pha Lê gồm: 

  • Cúp pha lê: Tượng trưng cho vinh quang, tinh thần học hỏi không ngừng và kết nối, mở rộng giao lưu. 
  • Kỷ niệm chương pha lê: Lưu giữ tiếng vang và tri ân khách hàng. 
  • Chặn giấy – để bàn pha lê: Không dừng ở món quà, tặng phẩm trưng bày, trang trí, nó là vật phẩm không thể thiếu để thể hiện sự sang trọng trên bàn làm việc mỗi nhân viên. 
  • Pha lê 3D.

Cúp Pha Lê Ngôi Sao - Kỷ Niệm Chương Pha Lê

Bạn có muốn biết những doanh nghiệp từng hợp tác cùng Minh Pha Lê chia sẻ như thế nào về chúng tôi:
 
Anh Trịnh Thanh Hòa ở quận Gò Vấp chia sẻ:
 
 “Chào các bạn. Tôi là nhân viên kinh doanh nên không thể thiếu quà tặng doanh nghiệp cho sếp, khách hàng công ty. Trước đây tôi từng mấy vài ngày trời để có thể nghĩ ra một món quà độc đáo thể hiện thành ý của mình. Bởi lẽ nếu bạn chọn sai bạn sẽ gặp nhiều sự cố hay như đối tác hiểu lệch vấn đề. Nhưng từ khi biết đến Minh Pha Lê, tôi không lo sợ mỗi khi tặng quà nữa. Chỉ cần đến Minh Pha Lê, đặt hàng theo yêu cầu tôi đã sở hữu ngay món quà nhỏ - thành ý to, vừa sang trọng, vừa hợp túi tiền. Cảm ơn bạn – công ty Minh Pha Lê đã sáng kiến và gợi mở những quà tặng doanh nghiệp độc đáo nhất. Chúc các bạn thành công!”
         
          Với hơn 200 mẫu thiết kế luôn có sẵn trên website và hàng ngàn thiết kế được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của bạn, Minh Pha Lê tự hào tiên phong trong vấn đề quà tặng pha lê cho doanh nghiệp, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi tin chắc làm hài lòng doanh nghiệp khó tính nhất. Hotline 09.6868.0886 luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.
 
Và trên hết chỉ cần một Click bạn hoàn toàn chìm đắm và bị mê hoặc bởi thế giới pha lê. Tất cả có tại MinhPhaLe.vn. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ bị thuyết phục ngay từ mẫu mã đầu tiên, và chào mừng cho sự hợp tác bền chặt của chúng ta.
 
          Chúc các doanh nghiệp luôn thành công và vững mạnh.

Đừng Để Kém Sang Với Pha Lê Giả

Đừng Để Kém Sang Với Pha Lê Giả

Thứ 1 phút đọc

👉Bạn định tặng người thân đối tác “ruột” món quà pha lê cao cấp mà lại trúng ngay hàng giả!👉Bạn thích decor không gian kiến trúc... Đọc tiếp

Sản Phẩm Pha Lê - Sự Lựa Chọn Tinh Tế Và Sang Trọng

Sản Phẩm Pha Lê - Sự Lựa Chọn Tinh Tế Và Sang Trọng

Thứ 1 phút đọc

✨Hương vị là thứ đánh thức vị giác của bạn, nhưng để đánh thức thị giác thì cần đến vẻ ngoài tinh tế, đơn giản mà... Đọc tiếp

Quà Tặng Trẻ Thơ nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi (01/06)

Quà Tặng Trẻ Thơ nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi (01/06)

Thứ 1 phút đọc

NGÀY CỦA BÉ - GIỮ LẠI KHOẢNH KHẮC TRẺ THƠ.Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 từ lâu vốn được biết đến là ngày Tết dành riêng cho... Đọc tiếp

Công Nghệ Khắc Pha Lê 3D - Độc Đáo Và Sang Trọng

Công Nghệ Khắc Pha Lê 3D - Độc Đáo Và Sang Trọng

Thứ 3 phút đọc

Xuất xứ từ nước Đức, công nghệ khắc hình trong khối pha lê đang là xu hướng quà tặng cao cấp ở nhiều nước châu Âu và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết