PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Tham Khảo 15 Món Quà Pha Lê Tặng Dịp Lễ 20/10 Ý Nghĩa Nhất

Tham Khảo 15 Món Quà Pha Lê Tặng Dịp Lễ 20/10 Ý Nghĩa Nhất

Nguyễn Hạ Thương Thương
Th 4 25/10/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp lý tưởng để bày tỏ lòng tri ân, tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đến phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý 15 món quà tặng pha lê tặng dịp 20/10 đầy ý nghĩa, để bạn tham khảo và chọn lựa nhằm thể hiện tình yêu và sự quan tâm đối với phụ nữ trong cuộc sống. Những món quà này không chỉ là vật trang trí đẹp mắt, mà còn chứa đựng nhiều điều sâu sắc, qua đó có cơ hội được bày tỏ tình cảm chân thành của bạn dành cho một nửa thế giới còn lại.

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày lễ 20/10

Ngày 20/10, còn được gọi là Ngày Phụ nữ Việt Nam, là một ngày lễ kỷ niệm quan trọng ở Việt Nam. Mục đích của ngày lễ này là nhằm  tôn vinh người phụ nữ Việt Nam và tri ân vai trò của  họ đối với gia đình và xã hội. 

Nguồn gốc:

Ngày 20/10 bắt đầu được kỷ niệm từ năm 1926 khi Đảng Cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) thành lập. Tuy nhiên, cho đến năm 1930, lễ này chưa được ghi nhận rộng rãi. Ngày 20/10 trở thành một lễ kỷ niệm quốc gia khi Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thành lập và quyết định chọn ngày này để tôn vinh và ghi nhớ công lao của phụ nữ.

Ý nghĩa:

Ngày 20/10 mang ý nghĩa rất lớn trong việc tôn vinh phụ nữ, đồng thời nhấn mạnh tình đoàn kết và đoàn kết xã hội. Đây là dịp để mọi người thể hiện lòng biết ơn, tôn trọng và yêu quý phụ nữ - những người mẹ, người vợ, hay  những nữ công dân tích cực đóng góp cho gia đình và xã hội.

Ngày này cũng là cơ hội để giúp mọi người nâng cao nhận thức về tình hình và vấn đề mà phụ nữ đang phải đối mặt, từ phân biệt đối xử cho đến các vấn đề về sức khỏe, giáo dục hay cả về quyền lợi. Cùng với đó, ngày lễ này góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết và bình đẳng giới, xây dựng một xã hội công bằng văn minh.

Đồng hồ pha lê cũng là một món quà ngày 20/10 ý nghĩa

15 món quà pha lê tặng dịp lễ Quốc tế Phụ nữ

Lựa chọn món quà tặng pha lê dịp 20/10 đòi hỏi người tặng phải thật sự tâm lý, có tính tỉ mỉ và cẩn trọng. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa tìm ra được món quà nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay dưới đây danh sách 15 món quà tặng pha lê dịp lễ Quốc tế Phụ nữ chất lượng và ý nghĩa:

  1. Móc Khoá Pha Lê T095 - Giá: 399.000 đồng

  2. KDG - Khung Đá Gỗ In Ảnh Yêu Cầu - Giá: 550.000 đồng

  3. Pha lê in ảnh P004 - Giá: 550.000 đồng

  4. Pha lê in ảnh trái tim P003 - Giá: 550.000 đồng 

  5. Chặn giấy trái tim pha lê cao cấp 13cm QT007 - Giá: 700.000 đồng

  6. Quà tặng mẹ yêu Happy women's day K038-02 - Giá: 780.000 đồng

  7. Quả Cầu 3D Quà Tình Yêu Quà Sinh Nhật QC020 - Giá: 790.000 đồng

  8. Pha lê trái tim in ảnh P002 - Giá: 850.000 đồng

  9. Chân dung 3d khối pha lê chữ nhật 3D-HCN - Giá: 1.050.000 đồng

  10. Quà tặng mẹ yêu trái tim pha lê 15cm QT002 - Giá: 1.195.000 đồng

  11. Chặn giấy pha lê in ảnh cao cấp V003 - Giá: 1.595.000 đồng

  12. Chân dung 3d khối trái tim tình yêu 3D-Heart - Giá: 1.760.000 đồng

  13. Chân dung 3d khối pha lê giọt nước 3D-GN - Giá: 1.860.000 đồng

  14. Chân dung 3d khối pha lê hình đa giác 3D-DG - Giá: 2.060.000 đồng

  15. Chân dung 3d khối pha lê giọt nước 3D-GN - Giá: 2.260.000 đồng

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Mẹo nhỏ lựa quà tặng pha lê cao cấp đạt chuẩn

Để lựa chọn một món quà tặng pha lê dịp 20/10 cao cấp đạt chuẩn dành tặng phái nữ thì bạn có thể “bỏ túi”các mẹo sau đây để dễ dàng hơn trong việc lựa mẫu quà tặng nhé!

  • Tìm hiểu sở thích và phong cách của người nhận: Trước hết, nên tìm hiểu rõ xem sở thích và phong cách của người bạn muốn tặng quà. Cô gái sẽ thích điều gì? Móc khoá pha lê khắc 3D, chân dung pha lê khắc 3D, pha lê in ảnh hay chặn giấy pha lê?

  • Chọn một món quà phù hợp với lứa tuổi: Tuỳ thuộc vào độ tuổi của người nhận, hãy chọn một món quà pha lê thích hợp. Đối với người trẻ tuổi, có thể chọn một sản phẩm có thiết kế trẻ trung và sáng tạo hơn.

  • Lựa chọn một thiết kế đẹp và tinh tế: Một món quà pha lê đẹp, tinh tế sẽ tạo nên ấn tượng mạnh mẽ. Do đó, hãy ưu tiên chọn các thiết kế phù hợp với tính cách và phong cách của người nhận.

  • Kiểm tra chất lượng, nguồn gốc pha lê: Kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng pha lê, đảm bảo độ trong suốt và khả năng tán xạ ánh sáng tốt. Nhưng cũng cần chú ý rằng bạn phải mua sản phẩm có nguồn gốc đáng tin cậy và thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như đúng với giá trị của món quà.

  • Tùy chỉnh thông điệp: Nếu có thể, bạn nên tùy chỉnh một thông điệp, tên, hoặc lời chúc trên sản phẩm để làm tăng giá trị tinh thần cho món quà. 

  • Xem xét chính sách bảo hành và đổi trả: Bạn nên xem xét qua chính sách bảo hành và đổi trả để chắc chắn rằng sản phẩm được hỗ trợ bảo hành cũng như đổi trả linh hoạt trong trường hợp cần thiết.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Địa chỉ mua quà tặng pha lê ý nghĩa nhất 2023

Ngày 20/10 đang ngày càng đến gần, việc tìm một món quà tặng pha lê dịp 20/10 ý nghĩa để tặng phái đẹp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong năm 2023 này, Minh Pha Lê đã trở thành địa chỉ mua quà tặng pha lê đáng xem xét và chọn lựa. Với nhiều ưu điểm vượt trội, chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng và ý nghĩa cho món quà của bạn.

Showroom Minh Pha Lê

Minh Pha Lê không chỉ đơn thuần là một cửa hàng quà tặng. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm pha lê tinh xảo, đẳng cấp và mang ý nghĩa sâu lắng. Chúng tôi hiểu rằng mỗi món quà pha lê không chỉ đơn thuần là sản phẩm, mà còn là thông điệp về tình yêu, tri ân và quan tâm.

Điều mà Minh Pha Lê mang lại là sự đa dạng, phong phú về mẫu mã. Từ những món quà tặng pha lê lưu niệm, chân dung pha lê khắc 3D, chặn giấy pha lê, cúp lưu niệm, kỷ niệm chương… cho đến các vật trang trí, mỗi sản phẩm đều được thiết kế tinh tế, độc đáo và thực sự ấn tượng. Chúng tôi không chỉ tạo ra sản phẩm, mà còn là người tạo ra những trải nghiệm ý nghĩa và không gian đẹp cho mỗi người nhận.

Với quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm pha lê cao cấp, đẳng cấp và bền bỉ. Điều này đảm bảo rằng món quà bạn tặng không chỉ đẹp mắt mà còn lưu giữ giá trị theo thời gian.

Minh Pha Lê không chỉ là địa chỉ mua quà tặng, mà còn là đối tác đồng hành trong việc tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa. Hãy chọn Minh Pha Lê, để món quà của bạn thể hiện đúng nhất tâm tình mà bạn muốn gửi gắm. 

 

Mọi thông tin liên hệ: 

  • Showroom: Quà Tặng Minh Pha Lê
  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: info@minhphale.vn
  • Hotline: 0963998838 (Zalo) - (028) 62579572

 

THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:

Có Nên Tặng Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Mừng Sinh Nhật Sếp?

Có Nên Tặng Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Mừng Sinh Nhật Sếp?

Thứ 9 phút đọc

Sinh nhật của sếp là một dịp quan trọng để bạn thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với sếp thông qua những món... Đọc tiếp

Quả Cầu Pha Lê Phật Giáo - Trang Trí Cho Căn Nhà Ấm Cúng

Quả Cầu Pha Lê Phật Giáo - Trang Trí Cho Căn Nhà Ấm Cúng

Thứ 11 phút đọc

Trong việc bố trí nội thất, việc sử dụng các vật trang sức và biểu tượng tôn giáo có một vai trò quan trọng trong việc... Đọc tiếp

Có Nên Tặng Đồng Hồ Pha Lê Để Bàn Dịp Khai Trương Công Ty?

Có Nên Tặng Đồng Hồ Pha Lê Để Bàn Dịp Khai Trương Công Ty?

Thứ 8 phút đọc

Khi một công ty hoặc doanh nghiệp chuẩn bị khai trương, ngày hội này thường được xem là một dịp đặc biệt để tặng quà và... Đọc tiếp

10 Ý Tưởng Quà Tặng Vinh Danh Cho Ngày Lễ Quân Đội 22/12

10 Ý Tưởng Quà Tặng Vinh Danh Cho Ngày Lễ Quân Đội 22/12

Thứ 10 phút đọc

Ngày lễ Quân đội 22/12 có nguồn gốc từ cuộc chiến tranh giành độc lập, tự do của Việt Nam. Vào dịp này, mỗi người dân... Đọc tiếp

Nội dung bài viết