PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Gợi Ý 10 Quà Tặng Lưu Niệm Để Bàn Sang Trọng, Đầy Ý Nghĩa

Gợi Ý 10 Quà Tặng Lưu Niệm Để Bàn Sang Trọng, Đầy Ý Nghĩa

Nguyễn Hạ Thương Thương
Th 3 24/10/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Những món quà lưu niệm được đặt trên bàn không chỉ có mục đích trang trí mà còn mang theo một thông điệp tinh tế, một cảm xúc và ý nghĩa sâu xa. Với những chiếc quà tặng lưu niệm để bàn tinh xảo, bạn có thể dùng để tạo điểm nhấn cho không gian, khiến bàn làm việc thêm phần đẹp đẽ và có dấu ấn phong cách riêng. Hơn thế nữa, những món quà này còn có tác dụng truyền tải thông điệp và lưu giữ kỷ niệm quan trọng trong cuộc sống. Trong bài viết này, Minh Pha Lê xin gợi ý 10 món quà tặng lưu niệm để bàn với thiết kế sang trọng và ý nghĩa, giúp “biến hoá” không gian bình thường trở nên đẳng cấp, thời thượng. 

Bút ký cao cấp

Bút ký cao cấp thường được sản xuất với chất lượng và thiết kế đặc biệt để dành tặng cho những người đam mê giá trị của một dụng cụ viết. Bút ký cao cấp thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao như thép không gỉ, titan và thậm chí còn được chế tác bằng vàng, bạc. Các phiên bản đặc biệt có thể sử dụng ngọc bích, kim cương hoặc gỗ quý hiếm cho thân bút. Đồng thời, chúng ta có thể in, khắc lên thân hay nắp bút những nội dung tùy chỉnh như: tên, lời chúc, logo cá nhân… tạo ra một món quà độc nhất cho người nhận. Chính vì những đặc điểm trên nên ngoài tác dụng chính là dùng để viết, ký thì đây cũng là một món quà tặng lưu niệm để bàn có tính thẩm mỹ cao giúp nâng tầm giá trị bản thân người sử dụng cũng như khiến bàn làm việc của họ thêm đẳng cấp và nghệ thuật.

Quả cầu pha lê phong thủy

Để nhắc đến quà tặng lưu niệm để bàn được ưa chuộng nhất hiện nay thì đó là quả cầu pha lê phong thuỷ. Đây là một vật trang trí, vật phẩm phong thủy được làm từ chất liệu pha lê có hình dạng giống một quả cầu nhỏ. Trong phong thủy, quả cầu pha lê được coi là một biểu tượng mang theo năng lượng tích cực có khả năng hấp thụ, cân bằng và lọc năng lượng xung quanh giúp người sử dụng thu hút thêm may mắn, thịnh vượng, tài lộc. Thêm một ưu điểm của món quà tặng pha lê để bàn này đó là chất liệu pha lê có khả năng tạo ra hiệu ứng sáng rực rỡ khi tiếp xúc với ánh sáng giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian trưng bày.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Đồng hồ pha lê để bàn

Đồng hồ pha lê để bàn là một loại đồng hồ được thiết kế để đặt trên bàn để theo dõi thời gian và làm trang trí cho không gian. Đặc điểm nổi bật của quà tặng pha lê để bàn này là chất liệu chế tác tạo nên vẻ đẹp lịch lãm và hiệu ứng ánh sáng lấp lánh đặc biệt. Đồng hồ pha lê được thiết kế đa dạng về kích thước giúp phù hợp với mọi loại bàn lớn nhỏ khác nhau. Đồng thời, với việc thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại giúp món quà này phù hợp với mọi phong cách nội thất.   

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Linh vật để bàn

Mỗi người đều có một linh vật mang ý nghĩa cho riêng mình, đó có thể là con giáp hoặc biểu tượng linh vật cung hoàng đạo của bạn. Khối pha lê khắc 3D hình linh vật như một món quà tặng kỳ công, đầy ý nghĩa. Nhờ chất liệu sáng bóng nên cho dù là các đường nét phức tạp cũng được khắc hoạ lên một cách tỉ mỉ, rõ nét, mang lại cảm giác hoàn hảo đến từng chi tiết. Có thể thấy, món quà tặng pha lê để bàn này không những thể hiện được đặc trưng riêng của người nhận mà còn giúp đem đến sự trải nghiệm hoàn mỹ về nghệ thuật.    

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Lọ hoa pha lê

Lọ hoa pha lê thường được sử dụng để cắm và trang trí hoa. Với đặc tính trong suốt, sáng bóng của pha lê, lọ hoa pha lê có thể làm cho hoa trở nên rực rỡ và lộng lẫy hơn khi được đặt trong bất kỳ không gian nào. Vì tính ứng dụng cao cùng với vẻ đẹp thiết kế sáng tạo, đa hình nên lọ hoa pha lê luôn là sự lựa chọn phổ biến trong danh sách quà tặng pha lê để bàn.

Cốc pha lê lưu niệm cao cấp

Khi cốc được làm từ chất liệu pha lê, nó mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, quý phái. Do đó, cốc pha lê thường được sử dụng trong các bữa tiệc, dịp kỷ niệm, lễ kỷ niệm quan trọng và thường được coi là một biểu tượng của sự lịch lãm và phong cách. Món quà tặng pha lê để bàn này còn có ý nghĩa rất đặc biệt đó là thể hiện sự tôn trọng cao quý, sự quan tâm sâu sắc và mong muốn mang lại một món quà độc đáo và sang trọng cho người nhận.

Khung ảnh kỷ niệm

Khung ảnh kỷ niệm pha lê được thiết kế một cách tinh tế và độc đáo, mang lại sự phong cách cho không gian lưu trữ và giúp tạo điểm nhấn trên bàn làm việc. Có thể nói đây là một món quà tặng lưu niệm để bàn ý nghĩa vì nó kết hợp giữa tính thẩm mỹ, tính cá nhân và khả năng lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống. Nhìn vào những bức ảnh lưu giữ trong khung pha lê, người nhận món quà có thể cảm nhận được niềm vui, tình yêu hoặc ý nghĩa đặc biệt từ những kỷ niệm đã trải qua. Điều này có thể truyền động lực và khích lệ người nhận trong công việc mỗi ngày.

Kỷ niệm chương pha lê

Kỷ niệm chương pha lê có thể được in khắc tùy chỉnh với các thông điệp, hình ảnh, tên hoặc các chi tiết cá nhân khác, điều đó giúp cho món quà tặng lưu niệm để bàn này trở nên độc đáo và mang tính cá nhân, thể hiện tình cảm và tri ân của người tặng đến người nhận. Chất liệu pha lê ngoài mang lại vẻ đẹp tinh tế chúng còn bền bỉ với thời gian giúp kỷ niệm chương pha lê có thể trở thành một vật thể lưu niệm bền vững trong cuộc sống của người nhận. Việc trưng bày quà tặng này trên bàn làm việc sẽ giúp người nhận gợi nhớ và liên tưởng về những kỷ niệm quan trọng với người tặng. 

Mèo thần tài

Mèo thần tài thường được coi là một món quà tặng lưu niệm để bàn mang ý nghĩa về tài lộc, may mắn, thịnh vượng trong văn hóa và tín ngưỡng ở nhiều quốc gia châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Hơn thế nữa, mèo thần tài được thiết kế với nhiều màu sắc cùng kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách trang trí. Thiết kế phổ biến nhất của quà tặng lưu niệm để bàn này là thiết kế chú mèo vẫy tay có khuôn mặt vui nhộn, hồn nhiên và phấn khích với dáng vẻ đáng yêu. Sự tươi vui và niềm vui mà mèo thần tài mang lại có thể làm cho người nhận món quà cảm thấy lạc quan và hạnh phúc. 

Chậu cây cảnh mini

Việc có một chậu cây cảnh mini trên bàn làm việc có thể tạo ra môi trường thư giãn và khích lệ. Cảm giác gần gũi với thiên nhiên có thể giúp giảm căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái trong công việc hàng ngày. Do đó, chậu cây cảnh mini là một món quà tặng lưu niệm để bàn mang ý nghĩa lớn bởi cảm giác bình yên mang lại cùng khả năng giúp giải tỏa áp lực khi nhìn vào chúng. Trao tặng món quà này là một cách tuyệt vời để gửi gắm một phần nhỏ của thiên nhiên và niềm vui đến với người nhận.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng lưu niệm để bàn sang trọng, đầy ý nghĩa, hãy đến Minh Pha Lê. Với một sự đầu tư đặc biệt vào các sản phẩm từ pha lê và thủ công, Minh Pha Lê đã tự hào mang đến cho hàng nghìn khách hàng những trải nghiệm lựa chọn quà tặng độc đáo và tinh tế.

Tại Minh Pha Lê, bạn có thể tìm thấy những món quà tặng lưu niệm pha lê được chế tác tỉ mỉ, từ khung ảnh pha lê lộng lẫy đến kỷ niệm chương sang trọng. Những sản phẩm này không chỉ thể hiện sự quý giá của người tặng đối với người nhận mà còn mang đến ý nghĩa lưu niệm sâu sắc về những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống.

Minh Pha Lê không chỉ là nơi để tìm kiếm quà tặng lưu niệm để bàn độc đáo, mà còn là nơi bạn có thể tạo ra những món quà tùy chỉnh theo ý muốn. Với nhiều thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nghệ nhân lành nghề của chúng tôi sẽ mang đến khả năng tạo dấu ấn cá nhân trên các sản phẩm pha lê một cách đặc biệt nhất.

Với sự kết hợp giữa chất lượng, thẩm mỹ và ý nghĩa, Minh Pha Lê là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm những món quà tặng lưu niệm cao cấp và ý nghĩa để tặng cho người thân yêu và bạn bè trong các dịp đáng nhớ. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

Mọi thông tin liên hệ: 

  • Showroom: Quà Tặng Minh Pha Lê
  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: info@minhphale.vn
  • Hotline: 0963998838 (Zalo) - (028) 62579572

 

THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:

Có Nên Tặng Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Mừng Sinh Nhật Sếp?

Có Nên Tặng Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Mừng Sinh Nhật Sếp?

Thứ 9 phút đọc

Sinh nhật của sếp là một dịp quan trọng để bạn thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với sếp thông qua những món... Đọc tiếp

Quả Cầu Pha Lê Phật Giáo - Trang Trí Cho Căn Nhà Ấm Cúng

Quả Cầu Pha Lê Phật Giáo - Trang Trí Cho Căn Nhà Ấm Cúng

Thứ 11 phút đọc

Trong việc bố trí nội thất, việc sử dụng các vật trang sức và biểu tượng tôn giáo có một vai trò quan trọng trong việc... Đọc tiếp

Có Nên Tặng Đồng Hồ Pha Lê Để Bàn Dịp Khai Trương Công Ty?

Có Nên Tặng Đồng Hồ Pha Lê Để Bàn Dịp Khai Trương Công Ty?

Thứ 8 phút đọc

Khi một công ty hoặc doanh nghiệp chuẩn bị khai trương, ngày hội này thường được xem là một dịp đặc biệt để tặng quà và... Đọc tiếp

10 Ý Tưởng Quà Tặng Vinh Danh Cho Ngày Lễ Quân Đội 22/12

10 Ý Tưởng Quà Tặng Vinh Danh Cho Ngày Lễ Quân Đội 22/12

Thứ 10 phút đọc

Ngày lễ Quân đội 22/12 có nguồn gốc từ cuộc chiến tranh giành độc lập, tự do của Việt Nam. Vào dịp này, mỗi người dân... Đọc tiếp

Nội dung bài viết