PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
8+Mẫu Cúp Kim Loại Đẹp Nhất - Bảng Giá Đặt Theo Yêu Cầu

8+Mẫu Cúp Kim Loại Đẹp Nhất - Bảng Giá Đặt Theo Yêu Cầu

Nguyễn Hạ Thương Thương
Th 5 28/09/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Những chiếc cúp kim loại không chỉ là những vật phẩm dùng để vinh danh mà còn là biểu tượng của sự thành công, sự nỗ lực của cá nhân hoặc tập thể. Chính vì vậy, việc lựa chọn một mẫu cúp kim loại đẹp và phù hợp trong từng sự kiện là việc làm thể hiện sự tôn trọng đối với người được tặng. Minh Pha Lê hiểu được điều đó nên chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách danh sách: "8+ Mẫu Cúp Kim Loại Đẹp Nhất - Bảng Giá Đặt Theo Yêu Cầu". Cùng chúng tôi khám phá những mẫu cúp kim loại độc đáo và đẹp mắt của Minh Pha Lê ngay sau đấy nhé!

Cúp Vinh Danh Kim Loại CKL105

Đây là một tác phẩm nghệ thuật kim loại mạ vàng tuyệt đẹp, thể hiện sự sang trọng và quý phái. Với đế cúp kim loại lớn, tay cầm chắc chắn và tinh xảo, thân cúp lớn, cũng như đỉnh cúp được trang trí với hoạ tiết cầu kỳ, sản phẩm này đem lại một cảm giác trọng thể và đẳng cấp. Cúp Vinh Danh Kim Loại CKL105 là biểu tượng của sự tôn vinh và công nhận, thường được trao tặng để vinh danh những thành tựu xuất sắc và thành công nổi bật trong các lĩnh vực khác nhau, từ thể thao đến kinh doanh và nghệ thuật. 

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Bảng giá đặt theo yêu cầu

  • Size A: Cao 470mm - Giá: 1.900.000 đồng

  • Size B: Cao 400mm - Giá: 1.800.000 đồng

  • Size C: Cao 390mm - Giá: 1.700.000 đồng

SV005 - Cúp Vinh Danh Ngôi Sao

Ngôi sao thường được coi là biểu tượng của sự nổi bật, sự tỏa sáng, và thành tựu xuất sắc. Do đó có thể thấy Cúp Vinh Danh Ngôi Sao SV005 thể hiện lòng tôn vinh và công nhận đối với những thành công của cá nhân hoặc đội ngũ được trao tặng. Có thể nói đây là một tác phẩm đẳng cấp nhờ sự kết hợp vẻ đẹp của pha lê và kim loại: đế cúp được làm bằng pha lê có khả năng in ấn thông tin của người được vinh danh, đỉnh cúp mang biểu tượng hình ngôi sao kim loại mạ vàng, một chi tiết đáng chú ý nữa đó là viên kim cương pha lê trong suốt sáng lấp lánh thiết kế làm điểm nối giữa đỉnh và đế giúp chiếc cúp kim loại này giúp tăng thêm độ lấp lánh và độc đáo của sản phẩm.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Bảng giá đặt theo yêu cầu

  • Kích thước:  255x80x50mm - Giá: 720.000 đồng

Cúp Thể Thao Kim Loại CKL104

Trong mỗi bộ môn thể thao, chiếc cúp là biểu tượng của thành tựu xuất sắc và tài năng trong lĩnh vực thể thao. Chúng thường được trao tặng để tôn vinh người chiến thắng, đội thắng cuộc hoặc những người đã góp phần quan trọng trong môn thể thao. Cúp Thể Thao Kim Loại CKL104 với thiết kế đế kim loại mạ vàng sang trọng kết hợp tinh tế với thân cúp hình xoắn ốc chất liệu pha lê xanh quý phái, không những thế đỉnh cúp kim loại này có thể tùy chỉnh biểu tượng của môn thể thao được trao tặng. Nhờ có những đặc điểm như thế nên có thể nói đây là một chiếc cúp xứng tầm dành để vinh quang những nỗ lực không ngừng nghỉ cho cá nhân, tập thể vô địch.

Bảng giá đặt theo yêu cầu

  • Size A: Cao 545mm - Giá: 1.650.000 đồng

  • Size B: Cao 515mm - Giá: 1.550.000 đồng

  • Size C: Cao 495mm - Giá: 1.450.000 đồng

Cúp Thể Thao Kim Loại - Bóng Đá - Tennis - Golf - CKL102

Cúp kim loại này được kết hợp giữa kim loại mạ vàng và mạ bạc tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp phù hợp để trao tặng trong nhiều loại hình quy mô giải đấu. Bóng đá, Tennis và Golf là những bộ môn thể thao đòi hỏi sự dẻo dai và khéo léo, bởi vậy nên chiếc cúp này được thiết kế thêm những họa tiết hoa văn mạ vàng được trang trí đặc sắc trên thân cúp giúp chiếc cúp thêm phần uyển chuyển và lôi cuốn. Đặc biệt, biểu tượng của môn thể thao trên đỉnh cúp là điểm nhấn độc đáo và tùy chỉnh cho từng loại thể thao, từng loại giải cụ thể: giải Nhất được mạ vàng, giải Nhì được mạ bạc, giải Ba được mạ đồng.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Bảng giá đặt theo yêu cầu

  • Size A: Cao 550mm - Giá: 2.300.000 đồng

  • Size B: Cao 525mm - Giá: 2.200.000 đồng

  • Size C: Cao 500mm - Giá: 2.100.000 đồng

Cúp Vinh Danh Kim Loại CKL101

Với thiết kế cầu kỳ từ đỉnh, thân, đế đến tay cầm của cúp thì chiếc cúp kim loại này có thể được liệt kê vào những chiếc cúp độc đáo nhất hiện nay. Chất liệu làm hoàn toàn bằng kim loại, có nhiều kích thước để phù hợp với từng quy mô sự kiện và giải thưởng. Cúp Vinh Danh Kim Loại CKL101 là một biểu tượng của thành tựu, giúp lưu lại những khoảnh khắc và cảm xúc tự hào khi chúng ta chinh phục được những cột mốc thành công. 

Bảng giá đặt theo yêu cầu

  • Size A: Cao 420mm - Giá: 1.680.000 đồng

  • Size B: Cao 405mm - Giá: 1.580.000 đồng

  • Size C: Cao 380mm - Giá: 1.480.000 đồng

T145 - Cúp Vinh Danh Oscars

T145 - Cúp Vinh Danh Oscars thể hiện lòng biết ơn và tôn vinh đối với thành tựu nghệ thuật và điện ảnh. Oscars là một giải thưởng uy tín nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh, và nó được trao tặng cho những nghệ sĩ, đạo diễn và các thành viên trong ngành có đóng góp xuất sắc trong việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc trên màn ảnh. Tuy nhiên, chúng ta có thể in ấn thông tin tuỳ chỉnh dưới đế cúp để biến tấu chiếc cúp kim loại này thành các giải thưởng phù hợp khác như “Người bán có doanh số cao nhất năm”. “Best Seller Award”,... Sự kết hợp giữa đế pha lê ánh vàng cùng biểu tượng người Oscars ở đỉnh cúp thể hiện sự thăng hoa và vinh quang của ngành công nghiệp điện ảnh. Viên kim cương pha lê trong suốt nối đế với đỉnh cúp cũng tạo thêm sự lấp lánh và quý phái, làm cho sản phẩm này trở nên đặc biệt ấn tượng. 

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Bảng giá đặt theo yêu cầu

  • Kích thước:  80x260mmmm - Giá: 720.000 đồng

Cúp Vinh Danh Kim Loại - CKL018

Minh Pha Lê lấy ý tưởng hình dạng của bó lúa xoắn tròn tạo thành thân cúp kim loại không chỉ là một mẫu thiết kế độc đáo mà còn mang theo nhiều ý nghĩa tượng trưng. Lúa là biểu tượng của sự thịnh vượng, sự mầm mống và sự sinh sôi nảy nở. Bó lúa xoắn tròn trong sản phẩm thể hiện sự hoàn hảo và sự phát triển liên tục, tượng trưng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc đạt được thành tựu xuất sắc. Đỉnh cúp kim loại này có thể tuỳ chỉnh để phù hợp với sự kiện, ví dụ như: vinh danh trong sự kiện công việc có thể dùng quả cầu pha lê trong suốt khắc 3D thông tin giải thưởng, hoặc nếu trao cho đội vô địch các giải đấu thể thao bóng đá, tennis, bóng bàn, golf thì có thể thay thế thành các quả bóng tượng trưng cho môn thể thao đó…

Bảng giá đặt theo yêu cầu

  • Kích thước: 80x300x80mm - Giá: 995.000 đồng

Cúp Thể Thao Kim Loại CKL0002

Được tạo ra từ chất liệu kim loại giúp sản phẩm mang nét đẹp hiện đại, sang trọng, thay vì dùng đế trực tiếp như những sản phẩm khác thì chiếc cúp kim loại này kết hợp với đế màu đen giúp tạo độ vững chắc khi đặt trên mặt phẳng. Thiết kế tay cầm của cúp giống hai đôi cánh giúp sản phẩm thêm phần nghệ thuật, ở giữa thân cúp có thể in dập nổi logo của giải đấu hoặc đơn vị tổ chức, thể hiện lòng biết ơn và tôn vinh những cống hiến đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tập thể tham gia trận đấu, cũng như để kỷ niệm những khoảnh khắc quý báu đạt được thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực thể thao.

Bảng giá đặt theo yêu cầu

  • Kích thước: Cao 430mm - Giá: 1.580.000 đồng

Trên đây là một số cúp kim loại thể thao, cúp kim loại vinh danh tiêu biểu nổi bật tại Minh Pha Lê,  để có thể tham khảo nhiều hơn các mẫu mã và bảng giá đặt theo yêu cầu được cập nhật mới nhất của chúng tôi, quý khách hàng  có thể truy cập vào các đường link sau đây: 

https://www.minhphale.vn/collections/cup-the-thao-kim-loai

https://www.minhphale.vn/collections/cup-vinh-danh-kim-loai

Ngoài cúp kim loại, Minh Pha Lê chúng tôi còn cung cấp hơn hàng trăm loại sản phẩm khác như: quà tặng pha lê, cúp pha lê, biểu trưng vinh danh, kỷ niệm chương… Đặc biệt hơn, khi trở thành khách hàng của Minh Pha Lê, bạn sẽ được nhận chính sách và ưu đãi ngập tràn dưới đây:

  • Giảm giá khi đặt số lượng lớn

  • Miễn phí thiết kế

  • Hỗ trợ làm hàng gấp

  • Giao hàng toàn quốc

Dịch vụ tư vấn - chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn hoạt động 24/24 để hỗ trợ và đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách, hy vọng chúng tôi sẽ sớm nhận được đơn đặt hàng từ bạn trong dịp gần nhất! 

 

Mọi thông tin liên hệ: 

  • Showroom: Quà Tặng Minh Pha Lê
  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: info@minhphale.vn
  • Hotline: 0963998838 (Zalo) - (028) 62579572

 

THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:

 

 

Có Nên Tặng Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Mừng Sinh Nhật Sếp?

Có Nên Tặng Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Mừng Sinh Nhật Sếp?

Thứ 9 phút đọc

Sinh nhật của sếp là một dịp quan trọng để bạn thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với sếp thông qua những món... Đọc tiếp

Quả Cầu Pha Lê Phật Giáo - Trang Trí Cho Căn Nhà Ấm Cúng

Quả Cầu Pha Lê Phật Giáo - Trang Trí Cho Căn Nhà Ấm Cúng

Thứ 11 phút đọc

Trong việc bố trí nội thất, việc sử dụng các vật trang sức và biểu tượng tôn giáo có một vai trò quan trọng trong việc... Đọc tiếp

Có Nên Tặng Đồng Hồ Pha Lê Để Bàn Dịp Khai Trương Công Ty?

Có Nên Tặng Đồng Hồ Pha Lê Để Bàn Dịp Khai Trương Công Ty?

Thứ 8 phút đọc

Khi một công ty hoặc doanh nghiệp chuẩn bị khai trương, ngày hội này thường được xem là một dịp đặc biệt để tặng quà và... Đọc tiếp

10 Ý Tưởng Quà Tặng Vinh Danh Cho Ngày Lễ Quân Đội 22/12

10 Ý Tưởng Quà Tặng Vinh Danh Cho Ngày Lễ Quân Đội 22/12

Thứ 10 phút đọc

Ngày lễ Quân đội 22/12 có nguồn gốc từ cuộc chiến tranh giành độc lập, tự do của Việt Nam. Vào dịp này, mỗi người dân... Đọc tiếp

Nội dung bài viết