PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Top 10 Lý Do Doanh Nghiệp Nên Tặng Quà Cho Khách Hàng

Top 10 Lý Do Doanh Nghiệp Nên Tặng Quà Cho Khách Hàng

Nguyễn Hạ Thương Thương
Th 4 13/09/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Xã hội ngày càng phát triển, sự cạnh tranh khốc liệt giữa doanh nghiệp càng cao, chính vì vậy một món quà tặng khách hàng ý nghĩa đã trở thành một vật phẩm khá cần thiết để thể hiện sự tri ân và chăm sóc khách hàng của mình, từ đó thúc đẩy mối quan hệ thân thiết và tạo thiện cảm đối với đối tượng này. Hãy cùng Minh Pha Lê điểm qua top 10 lý do vô cùng thuyết phục để doanh nghiệp nên tặng quà cho khách hàng nhé!

Xây dựng mối quan hệ

Có những mối quan hệ tốt sẽ giúp bạn có được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Do đó, xây dựng mối quan hệ với khách hàng có vai trò vô cùng quan trọng. Dành tặng quà tặng khách hàng ý nghĩa giúp tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, qua đó có cơ hội giúp doanh nghiệp kết nối cá nhân và thăng cấp mối quan hệ từ khách hàng “hạng đồng” thành khách hàng “hạng kim cương”.

Một quà tặng khách hàng ại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

 Khi bạn xây dựng mối quan hệ cá nhân với khách hàng, họ cảm nhận được sự coi trọng và quan tâm. Thông qua đấy, khách hàng cảm thấy thoải mái hơn và tin tưởng khi giao dịch với doanh nghiệp đó. Điều này còn giúp tạo nên một mối liên kết mạnh mẽ, tăng sự gắn kết giữa khách hàng với thương hiệu của bạn.

 

Tạo ấn tượng 

Một khi bạn có quà tặng khách hàng ý nghĩa tốt sẽ tạo ấn tượng tích cực về thương hiệu và sản phẩm của bạn. Ngoài ra, có thể thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu và tạo nên sự khác biệt trong tâm trí khách hàng. Đôi khi chỉ cần một ấn tượng tốt nho nhỏ với khách hàng cũng là điểm khác biệt quan trọng trong sự cạnh tranh. Khách hàng sẽ sẵn lòng trả giá cao hơn cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nếu họ có ấn tượng tốt với bạn.

Ghi nhớ thương hiệu 

Không chỉ tạo ấn tượng tốt mà quà tặng khách hàng ý nghĩa còn là một cách giúp khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu của bạn. Tại sao lại thế nhỉ? Bởi vì nó tạo ra một loạt kết nối tinh thần và tác động tâm lý đối với khách hàng. Khi quà tặng khách hàng ý nghĩa đem lại trải nghiệm cảm xúc tích cực cho người nhận, những trải nghiệm tích cực ấy tạo ra sự gắn kết với thương hiệu trong tâm trí dài hạn của khách hàng. Điều này góp phần giúp cho thương hiệu của bạn tồn tại và được ghi nhớ qua thời gian.

Một quà tặng khách hàng ại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Khuyến khích sự trung thành 

Khi bạn có sản phẩm chất lượng, thêm vào đó là việc tặng quà tặng khách hàng ý nghĩa sẽ khiến khách hàng hài lòng về trải nghiệm tại doanh nghiệp của bạn, từ đó đẩy mạnh sự gắn kết mối quan hệ hai bên. Điều này khiến họ dễ dàng quay trở lại và tiếp tục mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ, trở thành khách hàng trung thành của bạn.

Tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh

Việc có quà tặng khách hàng ý nghĩa là yếu tố khác biệt trong sự cạnh tranh, chỉ với chi tiết nhỏ này các thương hiệu có thể thúc đẩy sự lựa chọn của khách hàng giữa muôn vàn các đối thủ cùng ngành. Một món quà ý nghĩa, thú vị hay độc đáo thường là đề tài của cuộc trò chuyện giữa khách hàng và người khác. Cuộc trò chuyện này liên quan đến thương hiệu và vô tình tạo sự nhắc nhở liên tục về thương hiệu, góp phần giúp lan rộng danh tiếng thương hiệu, dễ dàng tiếp cận đến nhiều người khác. 

Tạo động lực cho khách hàng

Quà tặng khách hàng ý nghĩa có thể được thiết kế để tương thích với giá trị và thông điệp thương hiệu mà bạn mong muốn. Thông qua đó, giúp tạo liên kết về ý nghĩa và tạo dựng hình ảnh thương hiệu một cách rõ ràng hơn trong tâm trí của khách hàng. Khi món quà có tính ứng dụng cao, khách hàng có thể sử dụng lại nhiều lần và trong mỗi lần sử dụng, họ sẽ tưởng tượng lại về thương hiệu. Từ đó, sợi dây liên kết giữa thương hiệu và khách hàng ngày càng bền chặt, khiến họ có động lực quay trở lại doanh nghiệp của bạn nhiều lần hơn. 

Thể hiện lòng biết ơn

Quà tặng khách hàng ý nghĩa còn là cách thức để doanh nghiệp thể hiện sự biết ơn đối với khách hàng của mình một cách cụ thể và mạnh mẽ nhất. Ví dụ, khi có sự cố hoặc vấn đề nào đó xảy ra trong quá trình giao dịch, việc tặng quà có thể là cách để xoa dịu khách hàng cũng như bày tỏ lòng biết ơn vì sự kiên nhẫn từ phía khách hàng. Qua đó họ sẽ cảm thấy mình được quan tâm và chú trọng, tạo điều kiện cho việc hợp tác lâu dài. Hay chỉ đơn giản việc tặng quà cho khách hàng sau mỗi lần mua sắm khiến họ thích thú và có mong muốn quay trở lại lần sau để mua sắm tiếp.

Tăng doanh số bán hàng

Việc tặng quà cho khách hàng chắc hẳn còn giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Nó tạo ra một loạt tác động tích cực đối với quyết định mua sắm của khách hàng và tạo cơ hội để thúc đẩy sự mua sắm cùng những tương tác tiềm năng. Khi được nhận một món quà tặng khách hàng ý nghĩa có thể kích thích sự quan tâm của khách hàng và thúc đẩy họ đến cửa hàng hoặc trang web của bạn nhiều hơn. Không chỉ vậy một số quà tặng có thể được liên kết với mua sắm theo số lượng hoặc giá trị đơn hàng, khuyến khích khách hàng mua nhiều hơn để nhận được phần thưởng.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Quà tặng khách hàng ý nghĩa giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Quà tặng tạo ra một loạt tác động mạnh mẽ và độc đáo mà khách hàng không thể bỏ qua vì quà tặng thường được in logo và thông điệp thương hiệu của doanh nghiệp bạn. 

Một quà tặng khách hàng ại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Khi khách hàng sử dụng hoặc giữ món quà, họ sẽ liên tục tiếp xúc với logo và thông điệp thương hiệu, giúp tạo sự nhận diện và gắn kết. Quà tặng khách hàng ý nghĩa mà còn thú vị và hấp dẫn có thể được chia sẻ và nói về bởi khách hàng, tạo cơ hội tiếp thị miễn phí làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Trong mỗi lần họ nhìn thấy hoặc sử dụng món quà, độ nhận diện thương hiệu của bạn được gia tăng.

 

Giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới

Quà tặng khách hàng ý nghĩa còn có thể được liên kết với chương trình khách hàng thân thiết, tạo cơ hội tích điểm hoặc nhận ưu đãi đặc biệt trong lần mua sắm tiếp theo, giúp giữ chân khách hàng cũ. Đồng thời, một quà tặng nhỏ có thể cho phép khách hàng thử nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ mới một cách dễ dàng, qua đó tạo cơ hội tiềm năng cho việc mua sắm, giúp thu hút khách hàng mới.

 

Nếu bạn là một trong những doanh nghiệp đang cân nhắc về việc gửi đến khách hàng của mình những quà tặng khách hàng ý nghĩa thì Minh Pha Lê có thể là người giúp bạn đơn giản hóa vấn đề đó. Việc gửi đến khách hàng một món quà được chế tác từ pha lê, đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã không chỉ khiến thương hiệu của bạn trở nên cao cấp hơn mà còn khiến khách hàng ấn tượng về sự độc đáo của món quà.

Showroom Minh Pha Lê

Đến với Minh Pha Lê - thương hiệu cung cấp quà tặng pha lê trực thuộc Công Ty TNHH SX-TM-DV Pha Lê Việt để có được những món quà tặng khách hàng ý nghĩa gửi gắm sự biết ơn và thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải đến họ. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Ngoài ra luôn hỗ trợ in miễn phí logo, thông điệp,... các nội dung doanh nghiệp yêu cầu lên món quà tặng ý nghĩa đó!

 

Mọi thông tin liên hệ: 

Showroom: Quà Tặng Minh Pha Lê

  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

  • Email: info@minhphale.vn

  • Hotline: 0963998838 (Zalo) - (028) 62579572

 

THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:

 

 

4 Lý Do Nên Chọn Pha Lê Làm Quà Tết 2024 - Địa Chỉ Uy Tín

4 Lý Do Nên Chọn Pha Lê Làm Quà Tết 2024 - Địa Chỉ Uy Tín

Thứ 9 phút đọc

Với vẻ ngoài lấp lánh và giá trị của pha lê thì đây luôn là một lựa chọn hoàn hảo để tặng quà trong dịp Tết... Đọc tiếp

Có Nên Thay Giỏ Quà Tết Bằng Quà Tết Pha Lê Không?

Có Nên Thay Giỏ Quà Tết Bằng Quà Tết Pha Lê Không?

Thứ 9 phút đọc

Mỗi dịp Tết Nguyên Đán, việc chọn quà tặng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp luôn là một phần quan trọng trong việc chúc... Đọc tiếp

Gợi Ý 5 Quà Tết Cho Sếp Bằng Vật Trưng Pha Lê Ý Nghĩa

Gợi Ý 5 Quà Tết Cho Sếp Bằng Vật Trưng Pha Lê Ý Nghĩa

Thứ 10 phút đọc

Tết Nguyên Đán là một dịp quan trọng mà ai cũng trông chờ trong năm, không chỉ là thời điểm để gia đình sum họp, mà... Đọc tiếp

Quà Tết Doanh Nghiệp 2024 - 5 Ý Tưởng Chọn Quà

Quà Tết Doanh Nghiệp 2024 - 5 Ý Tưởng Chọn Quà

Thứ 13 phút đọc

Năm mới 2024 đã đến gần cùng với sự tươi vui của mùa xuân, các doanh nghiệp trên khắp Việt Nam đang bắt đầu chuẩn bị... Đọc tiếp

Nội dung bài viết