PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
10 Món Quà Tặng Khách Hàng Vip Thay Lời Tri  Ân

10 Món Quà Tặng Khách Hàng Vip Thay Lời Tri Ân

Nguyễn Hạ Thương Thương
Th 2 14/08/2023 12 phút đọc
Nội dung bài viết

Khách hàng Vip là những người đã luôn đồng hành và gắn bó với doanh nghiệp từ khi doanh nghiệp thành lập và phát triển như hiện tại. Khách hàng Vip nên được ưu tiên hơn so với những nhóm khách hàng khác và xứng đáng được nhận những “biệt đãi” từ doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như ngày nay, việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng Vip là việc làm rất cần thiết và vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Một trong những cách tuyệt vời để thể hiện lòng tri ân và lòng biết ơn của doanh nghiệp đối với những khách hàng đặc biệt này chính là gửi tặng những món quà tặng độc đáo, sang trọng và ý nghĩa đến với họ.

Quà tặng khách hàng Vip của nhà  Minh Pha Lê sẽ có những món quà giá trị nào? Chúng ta cùng khám phá 10 món quà tặng đặc biệt dành riêng cho khách hàng Vip để thay cho lời tri ân sâu sắc của doanh nghiệp. Những món quà này không chỉ là biểu tượng vinh danh mà còn thể hiện sự tôn trọng và sự quan tâm chân thành từ phía doanh nghiệp đến với khách hàng Vip của mình.

minhphale.vn

 

Quả cầu pha lê

Quả cầu pha lê là một món quà tặng độc đáo và ý nghĩa được làm từ chất liệu pha lê cao cấp. Điểm nổi bật của quả cầu pha lê là một quả cầu trong suốt bên trong có thể có hình ảnh hoặc có chạm khắc họa tiết. Quả cầu pha lê mang trong mình hình dạng cầu tròn và đều đặn, mang đến sự thịnh vượng và bình an cho gia chủ. Nhìn vào quả cầu pha lê, người ta có thể cảm nhận được sự êm dịu, yên tĩnh, từ đó những suy nghĩ phiền muộn dần biến đi, giúp làm dịu tâm trạng và tạo ra sự cân bằng trong tâm hồn.

Trong nhiều nền văn hóa, quả cầu được coi là một biểu tượng của may mắn và điều tốt lành. Tặng quả cầu pha lê cho người thân, bạn bè hoặc đối tác có thể thể hiện mong muốn chia sẻ niềm vui và may mắn trong cuộc sống. Quả cầu pha lê là quà tặng khách hàng Vip không thể phù hợp hơn, vừa thể hiện đẳng cấp, vừa thể hiện được sự quan tâm và tôn trọng đối với khách hàng của mình. 

minhphale.vn

Quả cầu pha lê (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

 

Bộ bình ly pha lê

Bộ bình ly pha lê là một món quà tặng khách hàng Vip thứ hai nhà Minh Pha Lê muốn gửi đến khách hàng. Bộ bình ly pha lê là một sản phẩm vô cùng sang trọng và đẳng cấp, được chế tác từ chất liệu pha lê. Bộ bình ly này gồm 1 bình đựng rượu và 6 ly đựng rượu, mang thiết kế đẹp mắt và tỉ mỉ. Sự trong suốt và sáng bóng của chất liệu pha lê tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thanh khiết cho bộ bình ly này. Khi sử dụng bộ bình ly pha lê để đựng rượu, điều này không chỉ tạo ra không gian ấm cúng mà còn thêm vào đó là vẻ trang trọng và lịch sự.

Bộ bình ly pha lê còn là điểm nhấn làm tăng vẻ trang trọng và tao nhã cho bữa tiệc hoặc bữa cơm. Sự hiện diện của bộ sản phẩm này tăng thêm phần lịch lãm và trang trọng cho các bữa tiệc hoặc các dịp quan trọng. 

minhphale.vn

Bộ bình rượu và ly pha lê tại Minh Pha Lê (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

 

Bình hoa pha lê

Hoa luôn ẩn chứa những ý nghĩa đặc biệt, là biểu tượng toát lên tình yêu và sự chân thành. Và khi được đặt trong bình hoa pha lê, chúng trở thành món quà vô cùng tuyệt vời không chỉ về vẻ đẹp mà còn về ý nghĩa sâu sắc mà nó mang lại, nó thể hiện sự quan tâm và tình cảm sâu sắc của người tặng dành cho người nhận. Đó là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và chăm sóc đến những người thân yêu hoặc đặc biệt trong cuộc sống.

Ngoài ra, hoa còn liên kết với sự thịnh vượng và may mắn. Việc tặng bình hoa pha lê cũng là cách truyền đi những lời chúc phúc và điều tốt lành đến người nhận, mang đến cho họ niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Bình hoa pha lê với thiết kế tinh xảo và sử dụng chất liệu pha lê cao cấp  hiện được sự tôn trọng và trân trọng đối với người nhận. Nó không chỉ là món quà đơn thuần, mà là món quà để thay những lời chúc dành tặng cho những người mà bạn yêu mến. Đó là lý do tại sao, bình hoa pha lê được ví như một món quà thể hiện lòng tri ân đến khách hàng Vip.

minhphale.vn

Bình hoa pha lê (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

 

Ly champagne pha lê

Quà tặng Ly champagne pha lê mang trong mình ý nghĩa đặc biệt, thể hiện sự sang trọng và thường được sử dụng trong các dịp đặc biệt hoặc lễ kỷ niệm. Khi nhấp ly champagne, người ta thường cùng nhau chúc phúc hoặc chúc mừng các dịp và sự kiện quan trọng trong cuộc sống. Tặng ly champagne pha lê thể hiện lời chúc tốt lành và niềm hạnh phúc đến người nhận. Mang trong mình vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, ly champagne pha lê làm cho không gian trở nên sang trọng và quý phái, thêm vào đó là không khí trang trọng, lịch sự. Tặng ly champagne pha lê như tặng một món quà thể hiện lòng tri ân của mình đến khách hàng Vip.

 

Bộ thố dĩa pha lê

Bộ thố dĩa pha lê là một món quà tặng khách hàng Vip độc đáo và đẹp mắt, mang trong mình vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp, được chế tác từ chất liệu pha lê cao cấp. Nhìn vào bộ thố dĩa pha lê, ta không thể không xuýt xoa trước vẻ đẹp tỉ mỉ và độc đáo của từng chi tiết. Chính vì sự tinh tế trong thiết kế và sự hoàn hảo trong từng đường nét, bộ thố dĩa pha lê luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để trao gửi tấm lòng người tặng vào đó.

minhphale.vn

Thố, dĩa pha lê (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

 

Pha lê 3D

Pha lê 3D là quà tặng khách hàng Vip Minh Pha Lê được đặt hàng nhiều nhất từ các doanh nghiệp dùng để gửi đến khách hàng của họ. Lý do pha lê 3D được chọn làm quà tặng khách hàng Vip vì tính độc đáo, mới mẻ của sản phẩm. Được chế tạo từ chất liệu pha lê cao cấp và sử dụng công nghệ 3D hiện đại tạo thành theo chiều sâu, tạo nên hiệu ứng 3D sống động và chân thực tái hiện chân dung, hình ảnh, hoặc cảnh vật một cách sống động và tinh tế. 

Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê

Chặn giấy đồng hồ pha lê

Chặn giấy đồng hồ pha lê với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp tạo nên không gian sang trọng và thanh lịch trên bàn làm việc, bên cạnh đó nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ và phong cách của người sử dụng. Đồng hồ là biểu tượng của sự chính xác và tỉ mỉ, do đó chặn giấy đồng hồ pha lê không những hỗ trợ việc giữ cho giấy tờ gọn gàng và ngăn nắp mà còn nhắc nhở ta về ý nghĩa của từng khoảnh khắc quý giá, giúp tạo nên không gian nghiêm túc nhưng không kém phần sang trọng. Chính vì thế, hãy dành tặng món quà độc đáo và ý nghĩa này dành cho khách hàng Vip của bạn. 

minhphale.vn

Sản phẩm chặn giấy pha lê đồng hồ (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

 

Biểu trưng pha lê

Được chế tác từ chất liệu pha lê tinh khiết, biểu trưng pha lê không chỉ đẹp mắt mà còn mang theo ý nghĩa sâu sắc, là món quà tuyệt vời để ghi dấu những khoảnh khắc quan trọng và tạo ấn tượng đậm nét trong lòng người nhận. Với bề mặt láng mịn và khả năng phản xạ ánh sáng tuyệt vời, biểu trưng pha lê tỏa sáng lấp lánh, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn. Bằng cách tạo hình đa dạng, từ những thiết kế tối giản đến những hình tượng phức tạp, biểu trưng pha lê đều thể hiện được ý nghĩa và giá trị đặc biệt mà người tặng muốn truyền tải đến người nhận. Do đó, biểu trưng pha lê sẽ là món quà tặng ý nghĩa, mang thông điệp thể hiện lòng tri ân của doanh nghiệp đến với khách hàng Vip của mình.

 

Đồng hồ pha lê để bàn

Đồng hồ pha lê để bàn không chỉ đơn thuần là một thiết bị xem thời gian, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Được làm từ chất liệu pha lê cao cấp, đồng hồ này tỏa sáng lấp lánh với khả năng phản xạ ánh sáng tuyệt vời. Những tia sáng phản xạ trên bề mặt pha lê tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn và làm cho nó trở thành một vật trang trí hoàn hảo cho bất kỳ không gian nào. Khi đặt đồng hồ pha lê trên bàn làm việc, nó không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho không gian làm việc mà còn giúp bạn tổ chức thời gian hiệu quả hơn. Nếu chưa có lựa chọn nào để làm quà tặng khách hàng Vip thì đồng hồ pha lê cũng là một món quà tri ân khá hay và ý nghĩa.

Cành hoa hồng pha lê

Quà tặng cành hoa hồng pha lê được chế tạo từ chất liệu pha lê cao cấp với hình dạng cành hoa hồng tinh xảo. Việc tặng cành hoa hồng pha lê thể hiện được tình cảm tri ân, biết ơn của doanh nghiệp dành cho khách hàng Vip. Khi đặt cành hoa hồng pha lê làm trang trí, nó tạo nên không gian trang trọng và lịch sự. Vì vậy, quà tặng cành hoa hồng pha lê không chỉ thể hiện sự trân trọng đối với những khách hàng Vip, đây còn là món quà đẳng cấp và tinh tế. 

 

Hy vọng bài viết trên đây của Minh Pha Lê sẽ giúp bạn tìm được ý tưởng cho món quà tặng khách hàng Vip thay lời tri ân của mình. Để tìm các sản phẩm pha lê làm quà tặng hãy nhanh tay liên hệ với Minh Pha Lê để nhận được nhiều ưu đãi nhé! 

 

Công ty TNHH SX-TM-DV Pha Lê Việt

Minh Pha Lê là thương hiệu cung cấp quà tặng pha lê trực thuộc Công Ty TNHH SX-TM-DV Pha Lê Việt. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Minh Pha Lê cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Ngoài ra, Minh Pha Lê còn hỗ trợ in logo và tên giải thưởng lên các loại cúp theo yêu cầu, tạo nên những chiếc cúp mang thương hiệu riêng biệt cho từng sự kiện.

minh pha lê

Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê

 

Showroom Quà Tặng Minh Pha Lê

  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: info@minhphale.vn
  • Hotline: 0963998838 (Zalo) - (028) 62579572

 

THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:

 
4 Lý Do Nên Chọn Pha Lê Làm Quà Tết 2024 - Địa Chỉ Uy Tín

4 Lý Do Nên Chọn Pha Lê Làm Quà Tết 2024 - Địa Chỉ Uy Tín

Thứ 9 phút đọc

Với vẻ ngoài lấp lánh và giá trị của pha lê thì đây luôn là một lựa chọn hoàn hảo để tặng quà trong dịp Tết... Đọc tiếp

Có Nên Thay Giỏ Quà Tết Bằng Quà Tết Pha Lê Không?

Có Nên Thay Giỏ Quà Tết Bằng Quà Tết Pha Lê Không?

Thứ 9 phút đọc

Mỗi dịp Tết Nguyên Đán, việc chọn quà tặng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp luôn là một phần quan trọng trong việc chúc... Đọc tiếp

Gợi Ý 5 Quà Tết Cho Sếp Bằng Vật Trưng Pha Lê Ý Nghĩa

Gợi Ý 5 Quà Tết Cho Sếp Bằng Vật Trưng Pha Lê Ý Nghĩa

Thứ 10 phút đọc

Tết Nguyên Đán là một dịp quan trọng mà ai cũng trông chờ trong năm, không chỉ là thời điểm để gia đình sum họp, mà... Đọc tiếp

Quà Tết Doanh Nghiệp 2024 - 5 Ý Tưởng Chọn Quà

Quà Tết Doanh Nghiệp 2024 - 5 Ý Tưởng Chọn Quà

Thứ 13 phút đọc

Năm mới 2024 đã đến gần cùng với sự tươi vui của mùa xuân, các doanh nghiệp trên khắp Việt Nam đang bắt đầu chuẩn bị... Đọc tiếp

Nội dung bài viết