PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Cúp Lưu Niệm Có Đắt Không? Bảng Giá Chi Tiết

Cúp Lưu Niệm Có Đắt Không? Bảng Giá Chi Tiết

Nguyễn Hạ Thương Thương
Th 2 23/10/2023 12 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong mỗi dịp quan trọng, cúp lưu niệm luôn là một phần không thể thiếu, biểu trưng cho sự ghi nhớ và tôn vinh những giá trị, thành tích nổi bật. Nhưng câu hỏi mà nhiều người thắc mắc là "Cúp lưu niệm có đắt không?" Để trả lời cho câu hỏi này, xin mời các bạn hãy cùng Minh Pha Lê tìm hiểu qua những thông tin về cúp lưu niệm nhé!

Cúp lưu niệm là gì? 

Cúp lưu niệm là biểu tượng thể hiện sự biết ơn và tôn vinh trong những sự kiện, thành tích hoặc dành tặng cho những người có ý nghĩa đặc biệt. Thường cúp lưu niệm sẽ được làm bằng chất liệu như đồng, bạc, vàng, thuỷ tinh hoặc pha lê. Thiết kế của mỗi chiếc cúp thường được tạo ra đặc biệt để phản ánh sự kiện cụ thể, và có thể bao gồm các yếu tố biểu tượng hoặc hình dáng độc đáo. 

Mang những ý nghĩa sâu sắc, công nhận những cống hiến và phấn đấu của người nhận. Mỗi chiếc cúp đều có những câu chuyện, hành trình khác nhau, những nỗ lực thành tựu xứng đáng được nhận món quà khích lệ tinh thần này.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

 

Cúp lưu niệm thường được trao tặng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm thể thao, nghệ thuật, khoa học, kinh doanh, và nhiều lĩnh vực khác. Ngoài việc tôn vinh cá nhân, cúp lưu niệm cũng có thể được sử dụng để ghi nhận sự kiện quan trọng trong lịch sử của một tổ chức, cộng đồng hoặc quốc gia.

Cúp lưu niệm có đắt không?

Giá trị của một chiếc cúp lưu niệm có thể thay đổi dựa vào những yếu tố dưới đây: 

Chất liệu: Cúp lưu niệm có thể được làm từ các loại vật liệu khác nhau, từ kim loại quý như đồng, bạc, vàng đến thủy tinh, pha lê, hay thậm chí là các vật liệu tổng hợp. Các cúp làm từ kim loại quý thường có giá trị cao hơn so với các loại khác.

Kích thước: Kích thước của cúp cũng ảnh hưởng đến giá trị của nó. Các cúp lớn và đồng thời cầu kỳ hơn thường có giá trị cao hơn so với cúp nhỏ và đơn giản.

Thiết kế và nghệ thuật: Các chiếc cúp lưu niệm độc đáo và có thiết kế nghệ thuật đẹp thường có giá trị cao hơn. Các cúp được tạo ra bởi các nghệ nhân tài năng và có yếu tố nghệ thuật đặc biệt thường thu hút sự quan tâm của người mua.

Nguồn gốc và lịch sử: Nếu một chiếc cúp có lịch sử đặc biệt hoặc có liên quan đến một sự kiện quan trọng trong lịch sử, nó có thể có giá trị cao hơn do tính lịch sử và tượng trưng của nó.

Tình trạng: Tình trạng tổng quan của cúp, bao gồm vết nứt, trầy xước hoặc thiếu mất các phần, cũng ảnh hưởng đến giá trị của nó. Các chiếc cúp trong tình trạng hoàn hảo thường có giá trị cao hơn.

Thiết kế đặc biệt: Nếu một chiếc cúp lưu niệm có một số lượng giới hạn hoặc là một bản sao hiếm có của một cúp nổi tiếng, thì giá trị của nó có thể tăng lên đáng kể.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Quy trình thiết kế cúp lưu niệm phổ biến nhất

  • Bước 1: Thu thập thông tin và yêu cầu

Đầu tiên, xác định rõ yêu cầu của khách hàng hoặc sự kiện cụ thể mà cúp lưu niệm sẽ được dùng. Nắm rõ mục đích của cúp, kích thước, số lượng cần sản xuất, ngân sách, và những yêu cầu thiết kế khác của khách hàng.

  • Bước 2: Thiết kế sơ bộ

Sau khi thu thập thông tin, bạn có thể bắt đầu tạo ra một thiết kế sơ bộ. Điều này thường bắt đầu bằng việc vẽ hoặc tạo ra một bản mô hình 2D hoặc 3D của cúp. Tập trung vào việc tạo ra một thiết kế độc đáo và thẩm mỹ, phù hợp với mục đích sử dụng.

  • Bước 3: Lựa chọn vật liệu và công nghệ sản xuất

Dựa trên thiết kế sơ bộ, bạn sẽ phải chọn vật liệu phù hợp như kim loại, thủy tinh, pha lê hoặc các loại vật liệu khác. Ngoài ra, bạn cũng phải lựa chọn về công nghệ sản xuất, bao gồm gia công cơ khí, đúc, nung chảy, hoặc in 3D tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

  • Bước 4: Thiết kế chi tiết 

Sau khi chọn vật liệu và công nghệ sản xuất, bạn cần tạo ra thiết kế chi tiết của cúp lưu niệm. Điều này bao gồm việc xác định kích thước chính xác, hình dạng, màu sắc và các chi tiết khắc trên cúp. Sau đó, bạn sẽ tạo ra một mẫu cúp để kiểm tra và xác nhận thiết kế.

  • Bước 5: Sản xuất hàng loạt

Khi mẫu cúp được chấp nhận và kiểm tra kỹ lưỡng, bạn có thể bắt đầu quy trình sản xuất hàng loạt. Các sản phẩm sẽ được sản xuất theo số lượng yêu cầu của khách hàng.

  • Bước 6: Hoàn thiện và đóng gói

Sau khi sản xuất, cúp lưu niệm sẽ được hoàn thiện bằng cách mài, đánh bóng, sơn, hoặc áp dụng bất kỳ hoàn thiện nào khác để đảm bảo chất lượng cao. Sau đó, chúng sẽ được đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và trình làng.

  • Bước 7: Giao hàng 

Cuối cùng, sản phẩm sẽ được giao đến khách hàng hoặc sự kiện. Đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng và đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Bảng giá chi tiết của cúp lưu niệm

Cập nhật giá của một số mẫu cúp lưu niệm pha lê tại Minh Pha Lê:

  • Cúp giải thưởng nhân viên xuất sắc cao 23cm SBT-055: 725,000₫

  • Cúp kim cương pha lê cao cấp T004: 755,000₫

  • Cúp kim cương pha lê cao cấp T105: 890,000₫

  • Cúp kim cương pha lê cao cấp T116: 550,000₫

  • Cúp ngôi sao best award 15cm N109: 1,550,000₫

  • Cúp ngôi sao đế gỗ G001: 550,000₫

  • Cúp ngôi sao khắc 3d tòa nhà SN007: 1,740,000₫

  • Cúp ngôi sao N048: 715,000₫

  • Cúp ngôi sao pha lê cao cấp T107: 595,000₫

  • Cúp ngôi sao pha lê cao cấp T108: 955,000₫

  • Cúp pha lê 10 năm đồng hành và gắn bó 20cm N070: 755,000₫

  • Cúp Pha Lê Cống Hiến 10 Năm làm việc N220: 1,280,000₫

  • Cúp pha lê đồng đội teambuilding cao cấp T011: 3,950,000₫

  • Cúp pha lê giải văn nghệ N107: 897,000₫

  • Cúp pha lê nhà phân phối độc quyền 20cm N078: 1,437,000₫

 

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Top 5 địa chỉ sản xuất, cung cấp cúp lưu niệm uy tín nhất 2023

Minh Pha Lê là một thương hiệu danh tiếng và được biết đến rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp quà tặng pha lê. Tự hào là một phần của Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Pha Lê Việt, một tập đoàn có uy tín và danh tiếng được xây dựng từ năm 1996. Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã nắm vững nghệ thuật làm pha lê và thiết kế sản phẩm để đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.

Minh Pha Lê chuyên về việc sản xuất các sản phẩm quà tặng pha lê tùy chỉnh cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. Sản phẩm pha lê không chỉ đẹp mắt mà còn mang giá trị tượng trưng và ý nghĩa sâu sắc. Chúng được tạo ra để thể hiện sự tôn trọng và vinh danh những thành tựu, sự kiện quan trọng, và những khoảnh khắc đáng nhớ.

Công ty đã có cơ hội làm việc với nhiều tổ chức tổ chức hội nghị, sự kiện kỷ niệm ngày thành lập, họp mặt, và các sự kiện thể thao quan trọng. Sản phẩm của công ty luôn góp phần làm cho những dịp này trở nên đặc biệt hơn và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng và người tham dự.

  • Cúp lưu niệm pha lê – Mực In Thành Đạt

Công ty In Mực Thành Đạt là một đơn vị in ấn danh tiếng, đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Chuyên về sản xuất và cung cấp cúp pha lê và thủy tinh theo yêu cầu của quý khách, mang đến một loạt các mẫu mã tinh xảo và mức giá phải chăng. Cam kết hoàn toàn miễn phí chi phí thiết kế, tư vấn và giao hàng (đối với đơn hàng trị giá trên 500k và nằm trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh).

  •  Cúp lưu niệm thể thao, bóng đá – Newsun Tân Nhật Minh

Là một doanh nghiệp tích luỹ hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm thể thao như cúp bóng đá, cúp golf, và huy chương. Tân Nhật Minh, luôn không ngừng học hỏi từ các đối tác quốc tế, và đặt mục tiêu cao cả là "Cung cấp giá trị tốt nhất". Điều quan trọng, cam kết của chúng ta là cung cấp sản phẩm cúp pha lê lưu niệm với giá trị tương xứng, phù hợp với chất lượng sản phẩm đối với khách hàng.

  • Pha lê Happy Brand 

Happy Brand luôn cam kết đem đến sự đáng tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm cúp pha lê lưu niệm chất lượng. Sử dụng pha lê 100% nhập khẩu từ nước ngoài và áp dụng các kỹ thuật sản xuất cao cấp như in UV, bán cát, đổ màu để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng sẽ hoàn toàn phù hợp với thiết kế mong muốn của khách hàng và có mức giá hợp lý.

  • Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Song Ngưu

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Song Ngưu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm quà tặng, cũng như cúp lưu niệm thủy tinh, với một loạt các kiểu dáng tinh xảo và độc đáo. Cam kết mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi thường được sử dụng làm quà tặng lưu niệm hoặc cúp trong các sự kiện như hội nghị, lễ kỷ niệm, hoặc lễ khởi công. Luôn đảm bảo rằng sản phẩm của mình đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng và hoàn thành chúng trong thời gian ngắn nhất có thể.

Tóm lại, giá của cúp lưu niệm có thể biến đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cúp lưu niệm thể hiện sự tôn vinh và động viên, và giá trị tinh thần mà nó mang lại thường lớn hơn rất nhiều so với giá trị vật chất. Hãy xem xét cẩn thận và chọn cúp lưu niệm phù hợp với ý nghĩa và ngân sách của bạn để tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa.

 

Mọi thông tin liên hệ: 

  • Showroom: Quà Tặng Minh Pha Lê
  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: info@minhphale.vn
  • Hotline: 0963998838 (Zalo) - (028) 62579572

 

THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:

    Mẫu Khối Pha Lê 3D - Quà Tặng Đối Tác Sang Trọng Tại Minh Pha Lê

    Mẫu Khối Pha Lê 3D - Quà Tặng Đối Tác Sang Trọng Tại Minh Pha Lê

    Thứ 12 phút đọc

    Những gì tinh túy nhất của nghệ thuật đều được thể hiện qua từng đường nét, từng chi tiết tươi sáng trong khối pha lê 3D,... Đọc tiếp

    Quà Tặng Bạn Gái Độc, Lạ, Ý Nghĩa Nhất Mùa Valentine

    Quà Tặng Bạn Gái Độc, Lạ, Ý Nghĩa Nhất Mùa Valentine

    Thứ 11 phút đọc

    Mùa Valentine đang đến gần, việc lựa chọn một món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái như một cách thể hiện tình cảm và sự... Đọc tiếp

    10+ Món Quà Tặng Giáng Sinh Lung Linh Cho Nàng

    10+ Món Quà Tặng Giáng Sinh Lung Linh Cho Nàng

    Thứ 9 phút đọc

    Mùa Giáng Sinh đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đối với người... Đọc tiếp

    Chân Dung 3D - Quà Tặng Cô Giáo Tri Ân Cuối Năm Tinh Tế

    Chân Dung 3D - Quà Tặng Cô Giáo Tri Ân Cuối Năm Tinh Tế

    Thứ 10 phút đọc

    Những nét chạm tinh tế trên bức tranh đa chiều, chân dung không chỉ là hình ảnh đơn thuần mà còn là hồi ức, là dấu... Đọc tiếp

    Nội dung bài viết