PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Bảng Giá Cúp Pha Lê, Kỷ Niệm Chương  Của Minh Pha Lê 2023

Bảng Giá Cúp Pha Lê, Kỷ Niệm Chương Của Minh Pha Lê 2023

Nguyễn Hạ Thương Thương
Th 2 23/10/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Nếu bạn đang tìm kiếm, tham khảo bảng giá cúp pha lê, kỷ niệm chương đẳng cấp và sang trọng cho sự kiện của mình. Thương hiệu Minh Pha Lê chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với danh tiếng dựa trên chất lượng và sự tinh tế trong từng sản phẩm, Minh Pha Lê tự hào giới thiệu đến bạn nhiều lựa chọn đa dạng, ấn tượng cùng bảng giá cạnh tranh. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Ý nghĩa của cúp pha lê và kỷ niệm chương

Cúp pha lê, kỷ niệm chương chính là một món quà, phần thưởng rất giá trị thường được trao tặng vinh danh những thành tựu, nỗ lực có đóng góp xuất sắc của cá nhân hoặc nhóm. Những viên pha lê chất lượng cao tạo nên sự quý phái và đẳng cấp thể hiện được sự đánh giá cao về thành tích được vinh danh. Cúp pha lê, kỷ niệm chương chính là thứ ghi nhận những sự khó khăn đó.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

 

Bên cạnh đó, cúp pha lê, kỷ niệm chương là đồ vật có giá trị về mặt kỷ niệm. Nếu như các bạn trân trọng và biết cách bảo quản thì món quà này sẽ mãi trường tồn theo thời gian. Chúng đánh dấu những sự kiện và thành tựu quan trọng trong cuộc sống của nhận và là phần kỷ niệm rất đáng nhớ. Cúp pha lê, kỷ niệm chương không chỉ là một vật phẩm trang trí lộng lẫy, mà còn là biểu tượng của tinh thần vượt qua khó khăn, đóng góp xây dựng, và sự đánh giá cao về những thành tựu và nỗ lực của con người.

Bảng giá cúp pha lê, kỷ niệm chương Minh Pha Lê 2023

Bảng giá cúp pha lê và kỷ niệm chương thường đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, thiết kế, loại pha lê, và số lượng đặt hàng. Dưới đây là một số thông tin về giá cúp pha lê, kỷ niệm chương của Minh Pha Lê:

  • Mẫu cúp pha lê, có kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản : Giá dao động từ 550.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ.

  • Mẫu cúp pha lê có kích thước trung bình, thiết kế tinh xảo : Giá dao động từ 3.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ.

  • Mẫu cúp pha lê có kích thước lớn, thiết kế phức tạp: Giá dao động từ 7.000.000 trở lên

Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại: https://www.minhphale.vn/

  • Mẫu kỷ niệm chương có thiết kế phổ biến: Giá dao động từ 250.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ.

  • Mẫu kỷ niệm chương có thiết kế tinh xảo, phức tạp: Giá dao động từ  1.000.000 VNĐ trở lên.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại: https://www.minhphale.vn/

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

 

Những ưu điểm khi lựa chọn sản phẩm của Minh Pha Lê

Lựa chọn sản phẩm của Minh Pha Lê mang lại nhiều ưu điểm vượt trội và đáng giá đối với khách hàng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khi bạn chọn sản phẩm của Minh Pha Lê:

Chất lượng vượt trội: Minh Pha Lê nổi tiếng với việc sử dụng pha lê chất lượng, đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm pha lê luôn có độ trong suốt, ánh sáng và lấp lánh. Chất lượng luôn luôn được ưu tiên hàng đầu trong quá trình sản xuất. 

 

Thiết kế theo yêu cầu: Bên cạnh sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, thì Minh Pha Lê còn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Giúp khách hàng tạo ra những tác phẩm độc đáo và phù hợp với nhu cầu, các sự kiện giải thưởng của bạn.

Quy trình sản xuất: Các sản phẩm của Minh Pha Lê được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại. Khâu lựa chọn chất liệu đến sản xuất tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và được đầu tư rất chất lượng.

Độ uy tín của thương hiệu: Minh Pha Lê với gần 30 năm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng, sản phẩm pha lê đã xây dựng được danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực này. Sản phẩm của chúng tôi như một biểu tượng của sự thượng lưu và đẳng cấp.

Sản phẩm đa dạng: Tại đây chúng tôi có rất nhiều sản phẩm pha lê khác nhau như: cúp vinh danh, cúp thể thao, biểu trưng vin danh, pha lê 3D, pha lê Tiệp,..

Dịch vụ khách hàng: Minh Pha Lê cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn đáp ứng mọi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc liên quan sản phẩm.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

 

Có nên đặt thiết kế cúp pha lê, kỷ niệm chương tại Minh Pha Lê không?

Đặt thiết kế cúp pha lê và kỷ niệm chương tại Minh Pha Lê là một lựa chọn rất tuyệt vời mà các bạn có thể tham khảo. Gần 30 năm chúng tôi hoạt động, chúng tôi đã xây dựng nên một vị thế vững chắc và được đánh giá cao trong lĩnh vực này. 

Với kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp, khách hàng có thể dễ dàng mang ý tưởng của mình đến Minh Pha Lê và chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện thành công. Điều này giúp mỗi sản phẩm không chỉ độc đáo mà còn phản ánh đúng yêu cầu và mong muốn của khách hàng. 

Showroom Minh Pha Lê

Cùng với danh tiếng uy tín của Minh Pha Lê đã xây dựng qua nhiều năm. Quý khách hàng đặt niềm tin vào một thương hiệu uy tín như chúng tôi các bạn sẽ yên tâm về chất sản phẩm và dịch vụ. Bạn không chỉ mua một sản phẩm, mà bạn còn trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng giải quyết và đáp ứng mọi nhu cầu.

Điều đặc biệt  nữa giúp Minh Pha Lê trở thành lựa chọn hàng đầu giá cả hợp lý. Mặc dù chất lượng sản phẩm và dịch vụ đều ở mức tốt nhất, Minh Pha Lê vẫn cung cấp mức giá cạnh tranh, đặc biệt khi bạn đặt số lượng lớn.

Minh Pha Lê không chỉ là một lựa chọn, mà còn là một quyết định đúng đắn cho những ai muốn tôn vinh và vinh danh những giá trị và thành tựu một cách hoàn hảo.

Với chất lượng sản phẩm hàng đầu, thiết kế tùy chỉnh sáng tạo, và danh tiếng uy tín, Minh Pha Lê không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua mong đợi của khách hàng. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng trong cuộc sống và sự nghiệp của bạn. Cùng đặt niềm tin vào Minh Pha Lê để biến mọi ý tưởng thành hiện thực và làm cho mỗi sự kiện trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

 

Mọi thông tin liên hệ: 

  • Showroom: Quà Tặng Minh Pha Lê
  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: info@minhphale.vn
  • Hotline: 0963998838 (Zalo) - (028) 62579572

 

THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:

Mẫu Khối Pha Lê 3D - Quà Tặng Đối Tác Sang Trọng Tại Minh Pha Lê

Mẫu Khối Pha Lê 3D - Quà Tặng Đối Tác Sang Trọng Tại Minh Pha Lê

Thứ 12 phút đọc

Những gì tinh túy nhất của nghệ thuật đều được thể hiện qua từng đường nét, từng chi tiết tươi sáng trong khối pha lê 3D,... Đọc tiếp

Quà Tặng Bạn Gái Độc, Lạ, Ý Nghĩa Nhất Mùa Valentine

Quà Tặng Bạn Gái Độc, Lạ, Ý Nghĩa Nhất Mùa Valentine

Thứ 11 phút đọc

Mùa Valentine đang đến gần, việc lựa chọn một món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái như một cách thể hiện tình cảm và sự... Đọc tiếp

10+ Món Quà Tặng Giáng Sinh Lung Linh Cho Nàng

10+ Món Quà Tặng Giáng Sinh Lung Linh Cho Nàng

Thứ 9 phút đọc

Mùa Giáng Sinh đang đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đối với người... Đọc tiếp

Chân Dung 3D - Quà Tặng Cô Giáo Tri Ân Cuối Năm Tinh Tế

Chân Dung 3D - Quà Tặng Cô Giáo Tri Ân Cuối Năm Tinh Tế

Thứ 10 phút đọc

Những nét chạm tinh tế trên bức tranh đa chiều, chân dung không chỉ là hình ảnh đơn thuần mà còn là hồi ức, là dấu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết