PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Ý Nghĩa Của Pha Lê Với Cuộc Sống

Ý Nghĩa Của Pha Lê Với Cuộc Sống

Anh Minh
Th 4 11/07/2018 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Pha lê không chỉ tượng trưng cho một tình yêu đẹp, nó còn là biểu tượng cho sự thành đạt trong kinh doanh. Chính vì lẽ đó pha lê được chọn làm một trong những quà tặng Phong Thủy, Tâm Linh vô cùng ý nghĩa cho các doanh nhân những người luôn cần

XIN GIỚI THIỆU! MÓN QUÀ NHỎ VẠN LỜI Ý NGHĨA...
 

 

Một năm 365 ngày có biết bao ngày lễ, ngày kỉ niệm nhất trong cuộc đời bạn và người thân. Và trong ngần ấy không thể thiếu món quà ý nghĩa nhất đánh dầu những cột mốc quan trọng.
Bạn loay hoay chưa tìm thấy một món quà nào thực sự ý nghĩa để thay cho vạn lời tâm tình của mình?
Đừng lo lắng? Hãy để Minh Pha Lê giúp bạn!
 
Pha Lê – Tình Yêu Vĩnh Hằng:

 


 
Pha lê mong manh và dễ vỡ cũng giống như tình yêu vậy. Đẹp Lung Linh nhưng chỉ cần không cẩn thận mọi thứ sẽ tan vỡ chỉ trong giây lát. Bởi vì lẽ đó những đôi tình nhân luôn tôn thờ pha lê, sự kì vọng cho Tình Yêu Vĩnh Hằng.
 
In Hình Trên Pha LêHình Trái Tim
 
Trao tặng một trái tim pha lê cho người ấy, trao tặng điều thiêng liêng nhất của mình cho nửa kia của bạn. Có lẽ đó là điều tuyệt vời nhất trong tình yêu của hai người, đơn giản chỉ là trái tim mong manh dễ vỡ của tôi đã là của bạn rồi. Và hãy trân trọng nâng niu vì chỉ có bạn, người duy nhất khiến nó tan vỡ. Tình yêu duy nhất của tôi.


Cũng vì lẽ đó, các nước phương Tây luôn chọn pha lê làm món quà ý nghĩa nhất để giành tặng cho người chồng, người vợ của mình, trong kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Mốc thời gian tuyệt vời cho người bạn đời tuyệt vời của mình. Tại sao không học tập những điều tốt đẹp này? Hãy mua và tặng ngay cho người bạn yêu thương nhất món quà ý nghĩa này nhé!
 
Pha Lê – Thành Đạt trong Kinh Doanh

 


Pha lê không chỉ tượng trưng cho một tình yêu đẹp, nó còn là biểu tượng cho sự thành đạt trong kinh doanh. Chính vì lẽ đó pha lê được chọn làm một trong những quà tặng Phong Thủy, Tâm Linh vô cùng ý nghĩa cho các doanh nhân những người luôn cần sự May Mắn trong công việc.

Thuận buồm xuôi gió
 
Thuận Buồm Xuôi Gió là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn hướng đến dù là công ty lớn hay một cơ sở sản xuất nhỏ. Một con thuyền buồm no gió được đặt ngay ngắn trên bàn làm việc sẽ đem sự nghiệp, công việc của bạn đi xa hơn.

 

Vậy hãy tự tặng cho mình một con con thuyền buồm bằng pha lê, tinh sảo như một lời cầu chúc cho mọi việc đều theo gió mà lên. Không những vậy những đường nét của Cứng Cáp, Mạnh Mẽ lại không kém phần cầu kỳ của chiếc thuyền buồm pha lê sẽ mang lại cho bạn sự sang trọng, lịch lãm và không kém phần mạnh mẽ, cá tính của những người lãnh đạo.
 
Pha Lê – Hợp Tác Bền Vững

 


 
Hợp tác để cùng nhau phát triển là xu thế chung của thời đại và một món quà cho đối tác để tăng Tình Hữu Nghị là điều vô cùng cần thiết trong kinh doanh. Nhưng nên chọn quà nào để đối tác hiểu được sự chân thành của bạn, vui vẻ nhận món quà ý nghĩa đó và lại tiếp tục có một hợp đồng mới?
 
Cá Heo - Hợp tác - Hòa Bình


Đơn giản hãy tặng cho họ một bức tượng pha lê với hình 3 con cá heo, một dấu hiệu của sự Thiện Chí Và Hòa Bình. Số 3 đại diện cho sự hài hòa, thống nhất của thiên, địa, nhân do đó không lạ gì khi số 3 là con số may mắn của các doanh nhân. Cá heo là loài động vật gần gũi và thông minh chính vì thế tặng cá heo chính là tặng thiện chí, chân thành hợp tác của bạn. Nhưng tại sao lại là pha lê?
 
Đơn giản bởi mỗi viên pha lê đều mang mình vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của chính pha lê, không những vậy, dưới công nghệ hiện đại cùng tâm huyết của các nhà điêu khắc từng khối pha lê đã được nhào nặn để tạo thành một kiệt tác song tồn cùng thời gian. Tương tự thành ý của bạn trong kinh doanh vậy.
 
Bắt Tay Hợp Tác


Thật không khó hiểu khi trong kinh doanh, Pha Lê được chọn làm vật biểu trưng nhân ngày Lễ khai trương, Kỉ niệm, Tri ân Khách Hàng... nhằm quảng bá hình ảnh Doanh nghiệp, công ty.
 
Chúng tôi tin chắc bạn đang rất ngạc nhiên về tầng lớp ý nghĩa trong Pha Lê mỏng manh, trong sáng như vậy đúng không nào?
 
Chúng tôi đã bị thuyết phục ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy vẻ đẹp và ý nghĩa của nó? Một Vẻ Đẹp Mê Hoặc Lòng Người. Còn bạn thì sao? 

----------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ ngay với cty Minh Pha Lê để nhận thêm nhiều món quà, biểu trưng đẹp nhất từ Công Ty chuyên Sản xuất Pha Lê 19 năm qua (Từ năm 1996). Dù bạn là ai, ở bất kì đâu, tặng nhân dịp nào, bạn sẽ bị thuyết phục ngay từ lần đầu tiên, vì sự Sắc Sảo của Ý Nghĩa Pha Lê, vì sự Chuyên Nghiệp của Công ty Uy Tín.
 
Minh Pha Lê – Một Món Quà Vạn Lời Ý Nghĩa.

Đừng Để Kém Sang Với Pha Lê Giả

Đừng Để Kém Sang Với Pha Lê Giả

Thứ 1 phút đọc

👉Bạn định tặng người thân đối tác “ruột” món quà pha lê cao cấp mà lại trúng ngay hàng giả!👉Bạn thích decor không gian kiến trúc... Đọc tiếp

Sản Phẩm Pha Lê - Sự Lựa Chọn Tinh Tế Và Sang Trọng

Sản Phẩm Pha Lê - Sự Lựa Chọn Tinh Tế Và Sang Trọng

Thứ 1 phút đọc

✨Hương vị là thứ đánh thức vị giác của bạn, nhưng để đánh thức thị giác thì cần đến vẻ ngoài tinh tế, đơn giản mà... Đọc tiếp

Quà Tặng Trẻ Thơ nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi (01/06)

Quà Tặng Trẻ Thơ nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi (01/06)

Thứ 1 phút đọc

NGÀY CỦA BÉ - GIỮ LẠI KHOẢNH KHẮC TRẺ THƠ.Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 từ lâu vốn được biết đến là ngày Tết dành riêng cho... Đọc tiếp

Công Nghệ Khắc Pha Lê 3D - Độc Đáo Và Sang Trọng

Công Nghệ Khắc Pha Lê 3D - Độc Đáo Và Sang Trọng

Thứ 3 phút đọc

Xuất xứ từ nước Đức, công nghệ khắc hình trong khối pha lê đang là xu hướng quà tặng cao cấp ở nhiều nước châu Âu và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết