PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Tri Ân Khách Hàng

Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Tri Ân Khách Hàng

Anh Minh
Th 4 11/07/2018 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong marketing, mỗi lần sản phẩm xuất hiện trước mắt khách hàng tốn rất nhiều chi phí, chưa kể là bạn bắt buộc phải lặp đi lặp lại nhiều lần mới có hiệu quả (nếu chỉ xuất hiện vài lần thì tôi khuyên bạn đừng làm).

Vậy chi phí nào cho marketing hiệu quả nhất?
Đó là QUÀ TẶNG! Nếu tặng đúng quà, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí dành cho marketing! Nếu tặng quà không đúng sẽ là một sự lãng phí!
 
Khi tặng quà cho khách hàng, đừng bao giờ bạn nghĩ: món quà này tốn bao nhiêu? Mà bạn phải nghĩ: với chi phí này thì hiệu quả marketing thế nào?
 
Chắc hẳn bạn đang sở hữu rất nhiều quà tặng từ vô vàn công ty: móc khóa, lịch, áo mưa, bút, voucher giảm giá .v..v… Sản phẩm nào khiến bạn nhớ nhất? Vâng! Sản phẩm nào khiến bạn nhớ nhất chính là thành công của người tặng món quà đó, bởi vì khả năng bạn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cty đó sẽ cao hơn các cty khác.

Có 2 yếu tố của quà tặng khiến khách hàng nhớ về bạn, đó là: Giá trị quà tặng và sự cá nhân hóa (có thể đưa thông tin của cty bạn lên sản phẩm).
 
Nếu quà tặng của bạn được đặt trang trọng trên bàn làm việc hoặc trưng bày trong tủ danh dự của đối tác thì chắc chắn khả năng bạn được lựa chọn sẽ cao hơn rất nhiều. Bởi vì nó đáp ứng đủ yếu tố cần thiết sau: khách hàng thấy, tuyệt hơn nữa là được thấy thường xuyên.
 
Từ lâu, quà tặng pha lê đã là biểu tượng của sự sang trọng, khi được cá nhân hóa, người được nhận luôn đặt sản phẩm vào vị trí trang trọng nhất. Nó giúp khách hàng luôn thấy thương hiệu của cty bạn và theo thời gian, nó sẽ ăn sâu vào tiềm thức khách hàng, khi khách hàng có nhu cầu liên quan tới sản phẩm cty bạn thì chắc chắn bạn sẽ là người được họ nhớ tới đầu tiên.

Kỷ Niệm Chương Pha Lê

Với hơn 27 năm (từ 1996) là đơn vị đầu tiên tại VN sản xuất quà tặng và cúp pha lê, với đội ngũ chuyên nghiệp cung cấp pha lê thật 100% với giá tốt nhất, chúng tôi tự tin sản phẩm của cty Minh Pha Lê sẽ giúp đối tác luôn nhớ đến bạn.
 
Cuối cùng, bạn phải luôn nhớ nguyên tắc cơ bản này: quảng cáo là sự lặp đi lặp lại cho đến khi khách hàng nhớ về bạn, và quà tặng là phương tiện tiết kiệm nhất đáp ứng điều đó!

Đừng Để Kém Sang Với Pha Lê Giả

Đừng Để Kém Sang Với Pha Lê Giả

Thứ 1 phút đọc

👉Bạn định tặng người thân đối tác “ruột” món quà pha lê cao cấp mà lại trúng ngay hàng giả!👉Bạn thích decor không gian kiến trúc... Đọc tiếp

Sản Phẩm Pha Lê - Sự Lựa Chọn Tinh Tế Và Sang Trọng

Sản Phẩm Pha Lê - Sự Lựa Chọn Tinh Tế Và Sang Trọng

Thứ 1 phút đọc

✨Hương vị là thứ đánh thức vị giác của bạn, nhưng để đánh thức thị giác thì cần đến vẻ ngoài tinh tế, đơn giản mà... Đọc tiếp

Quà Tặng Trẻ Thơ nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi (01/06)

Quà Tặng Trẻ Thơ nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi (01/06)

Thứ 1 phút đọc

NGÀY CỦA BÉ - GIỮ LẠI KHOẢNH KHẮC TRẺ THƠ.Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 từ lâu vốn được biết đến là ngày Tết dành riêng cho... Đọc tiếp

Công Nghệ Khắc Pha Lê 3D - Độc Đáo Và Sang Trọng

Công Nghệ Khắc Pha Lê 3D - Độc Đáo Và Sang Trọng

Thứ 3 phút đọc

Xuất xứ từ nước Đức, công nghệ khắc hình trong khối pha lê đang là xu hướng quà tặng cao cấp ở nhiều nước châu Âu và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết